Harry - Meghan có thể đến Mỹ sống

Vợ chồng Hoàng tử Harry được cho là đang cân nhắc chuyển tới Mỹ sinh sống phần lớn thời gian trong năm.  

Harry và Meghan dự kiến đưa con trai Archive đến bang California, Mỹ sinh sống một thời gian, một nguồn tin hoàng gia tiết lộ hôm 27/10. Meghan, cựu diễn viên 38 tuổi, được sinh ra ở Los Angeles và mẹ cô, bà Doria Ragland, vẫn đang sống ở đây.

"Rõ ràng có những việc không cần đến công tước và công nương Sussex toàn thời gian ở lâu đài Windsor, vì thế họ có thể có một ngôi nhà thứ hai ở Mỹ", nguồn tin này nói.

harry meghan co the den my song
Vợ chồng Harry, Meghan và con trai Archive. Ảnh: Mirror

Phát ngôn viên của vợ chồng hoàng tử Anh hiện chưa bình luận gì về thông tin trên. Trước đó, một nguồn tin cho hay hai người sẽ tạm dừng công việc hoàng gia và dành thời gian cho gia đình vào cuối năm nay.

"Chúng tôi không dám chắc nhưng có khả năng họ sẽ đi về giữa Anh và Mỹ", nguồn tin nói.

Harry và Meghan còn được cho đã nghĩ đến việc sang châu Phi sống sau khi trở về từ chuyến thăm châu lục này hồi giữa tháng. Một bộ phim tài liệu được phát sóng trên kênh ITV hôm 20/10 đã hé lộ về hành trình châu Phi của vợ chồng Harry và cuộc sống cá nhân của hai người.

Trong khi Harry thừa nhận rằng mình và anh trai William ngày càng xa cách và đang đi trên "những con đường khác nhau", thì Meghan chia sẻ rằng cô phải đối mặt với rất nhiều áp lực khi làm mẹ dưới sự soi mói của công chúng.

Anh Ngọc (Theo Mirror)

harry meghan co the den my song Nữ hoàng lo khi Harry tiết lộ bất hòa
harry meghan co the den my song Harry thừa nhận mâu thuẫn với anh trai
harry meghan co the den my song Harry - Meghan tạm dừng công việc hoàng gia
harry meghan co the den my song Hoàng tử Harry kiện nhiều báo Anh
harry meghan co the den my song Harry quát phóng viên

/ vnexpress.net