Meghan: "Tôi vật lộn để sống ở hoàng gia"

Cựu diễn viên Mỹ thừa nhận đã cố gắng để thích nghi với cách kiềm chế cảm xúc của gia đình chồng nhưng thấy rằng việc này chỉ khiến cô tổn thương từ bên trong.

meghan toi vat lon de song o hoang gia
Meghan chia sẻ với người dẫn chương trình Tom Bradby trong bộ phim tài liệu vừa phát sóng. Ảnh: ITV.

Trong bộ phim tài liệu "Harry and Meghan: An African Journey" chiếu trên ITV tối 20/10, cựu diễn viên Mỹ khẳng định "cô đã cố gắng" để thích nghi với cách kiềm chế cảm xúc của Hoàng gia Anh nhưng sau đó kết luận việc này chỉ "khiến cô thực sự bị tổn thương từ bên trong".

Cũng trong bộ phim, Meghan đã nói lên nỗi bất hạnh sâu sắc của cô về cuộc sống khi luôn bị truyền thông chú ý, soi mói.

Chia sẻ với phóng viên Tom Bradby, người đã theo chân vợ chồng cô trong chuyến công du 10 ngày tới châu Phi hồi tháng trước, Meghan cho hay cô từng được vài người bạn Anh khuyên nên tránh xa Harry lúc cả hai đang hẹn hò, rằng những tờ báo lá cải Anh "sẽ hủy hoại cuộc sống của cô".

"Tôi nghĩ rằng không phải ai cũng có thể hiểu được điều này. Khi tôi gặp người chồng hiện tại lần đầu tiên, bạn bè cũng mừng vì thấy tôi quá hạnh phúc. Nhưng những người bạn ở Anh nói với tôi rằng: 'Mình tin chắc anh ấy rất tuyệt nhưng cậu không nên tiếp tục mối quan hệ này, bởi những tờ báo Anh sẽ hủy hoại cuộc sống của cậu'. Và tôi đã rất ngây thơ khi nghĩ rằng sao họ lại nói thế? Điều đó thật vô lý, tôi đã không tin".

Lúc phóng viên Tom Bradby thắc mắc liệu Meghan có thể tiếp tục chịu đựng cuộc sống "dưới ánh đèn sâu khấu" tiếp hay không, cô bày tỏ hy vọng sẽ có được cuộc sống thoải mái đúng nghĩa là người mới kết hôn và mới lên chức mẹ.

"Tôi đã nói với Harry từ lâu, rằng chỉ tồn tại thôi là chưa đủ phải không? Đó không phải là mục đích của cuộc sống. Bạn phải cố gắng vươn lên, phải cố trở nên vui vẻ", Meghan chia sẻ.

Sau khi thừa nhận với Bradby rằng mình đang "vật lộn và luôn cố gắng" thích nghi với tình hình hiện tại, Meghan cũng nói thêm: "Nhưng điều tốt đẹp là tôi có con, có chồng ở bên. Và họ là những người quan trọng nhất".

Cũng trong bộ phim tài liệu, Harry lần đầu tiên thừa nhận mâu thuẫn với anh trai William khi cho biết: "Hiện tại chúng tôi đang đi trên hai con đường khác nhau, nhưng tôi sẽ luôn có mặt vì anh ấy và tôi biết anh ấy cũng sẽ luôn có mặt vì tôi. Bạn biết đấy, chúng tôi không còn gặp nhau nhiều như trước đây được nữa vì cuộc sống quá bận rộn. Nhưng tôi rất yêu anh ấy. Như tôi đã nói, đã là anh em, bạn sẽ có những ngày tốt, nhưng cũng có những ngày tồi tệ".

Harry và Meghan cũng tuyên bố sẽ nghỉ công việc hoàng gia trong 6 tuần cuối năm để "dành thời gian cần thiết cho gia đình".

Hướng Dương (Theo Telegraph)

meghan toi vat lon de song o hoang gia Meghan nén nước mắt khi kể về áp lực làm dâu hoàng gia

Công nương Meghan cho hay cô phải gồng mình để đối phó với sự soi xét của công chúng kể từ khi bước chân vào ...

meghan toi vat lon de song o hoang gia Công nương Meghan kiện báo Anh

Công nương Meghan Markle tiến hành các thủ tục tố tụng nhằm kiện tờ Mail on Sunday vì công khai một lá thư riêng của ...

meghan toi vat lon de song o hoang gia Nữ hoàng "tổn thương và thất vọng" vì Meghan

Thay vì tới lâu đài Balmoral nghỉ hè theo lời mời của Nữ hoàng, Nữ công tước xứ Sussex đến Mỹ để cổ vũ bạn ...

/ ngoisao.net