Vụ bé gái 9 tuổi bị tài xế GrabBike quấy rối: Hiểu lầm ư? Bệnh hoạn thì đúng hơn!

Đây là ý kiến của nhiều bạn đọc trước sự việc khách hàng tố cáo tài xế GrabBike quấy rối một bé gái 9 tuổi.

vu be gai 9 tuoi bi tai xe grabbike quay roi hieu lam u benh hoan thi dung hon

Chia sẻ

Một tài xế GrabBike bị tố quấy rối bé gái 9 tuổi. (Ảnh minh họa)

Theo đó, một phụ huynh tên Nguyễn Thùy L. (Tây Hồ, Hà Nội) tố cáo tài xế GrabBike Phạm Văn H. có hành vi quấy rối bằng lời nói đối với con gái 9 tuổi của chị. Theo lời kể của phụ huynh này, nam tài xế đã có những lời nói như: Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không?… khiến cháu bé sợ hãi và mẹ cháu bé vô cùng phẫn nộ.

Bình luận về vụ việc này, nhiều bạn đọc tỏ ra bức xúc, phản đối tài xế GrabBike đã có những lời nói không chuẩn mực đối với một bé gái còn nhỏ. Bạn đọc T.H.H bình luận: "Đọc xong sợ quá. Đúng là ai làm cha, làm mẹ, nhất là ai có con gái mới hiểu nỗi bức xúc này, vừa lo lắng vừa uất nghẹn cổ. Thật kinh tởm\'\'.

“Thực tế hiện nay đã có rất nhiều trường hợp ấu dâm xảy ra, cho nên không thể tin tưởng giao con cái mình cho bất cứ ai được. Dù đường xa hay có bận việc tôi cũng phải tự mình đưa con đi học” – bạn đọc A.P cho biết.

Cùng quan điểm, bạn Phuong Nguyen bức xúc: “Điên quá! Biết là trẻ 8, 9 tuổi sao một người lạ lại nói chuyện người lớn với bé??? Trong gia đình (nếu còn mẹ) thì thậm chí bố cũng không nên nói chuyện về giới tính hay chuyện người lớn với con được. Tài xế GrabBike này quá sai rồi, không thể tin được”.

Trả lời báo chí, tài xế GrabBike tên H cho rằng, đó chỉ là sự “hiểu nhầm”. Nhưng lời giải thích này không nhận được sự đồng tình. “Hiểu lầm ư? Bệnh hoạn thì đúng hơn!” - bạn Trang thẳng thắn bày tỏ - “Tự nhiên trẻ con nó bịa ra làm gì, nhất là không quen không biết”.

Nhân vụ việc lần này, nhiều bạn đọc cũng cho biết, đã từng gặp các tình huống bị quấy rối khi sử dụng dịch vụ GrabBike. Như trường hợp của bạn Ngọc Hà: “Mình ở Đà Nẵng cũng có 1 bạn Grab kiểu này. Tài xế còn dám làm vậy với em mình thì khi tài xế đó gặp con mình không biết chuyện gì xảy ra”.

“Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xét xử nghiêm minh những trường hợp này\'\'. Đây là mong muốn chung của nhiều bạn đọc trước vụ việc lần này cũng như hàng loạt các vụ ấu dâm từng xảy ra trước đó. Bạn Đức Bùi còn kiến nghị thêm: “Riêng với khách Grab nên trang bị camera hành trình loại có ghi âm đặt trong xe 24/24h để còn bảo vệ mình khi có sự cố xảy ra”.

Liên quan đến vụ việc, Grab đã mời đối tác Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin và hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ. Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc.

vu be gai 9 tuoi bi tai xe grabbike quay roi hieu lam u benh hoan thi dung hon Tài xế bị nghi quấy rối tình dục: Grab đề nghị cho xe riêng đưa đón bé gái 9 tuổi

Đại diện Grab Việt Nam cho biết sẽ hỗ trợ bác sĩ tâm lí và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. ...

vu be gai 9 tuoi bi tai xe grabbike quay roi hieu lam u benh hoan thi dung hon Tài xế Grab quấy rối cô bé 9 tuổi đòi gặp gia đình để nói chuyện riêng

Sau khi biết tài xế Grab có lời lẽ khiếm nhã, quấy rối con gái mới 9 tuổi của mình, chị N.T.L (Thụy Khê, Tây ...

vu be gai 9 tuoi bi tai xe grabbike quay roi hieu lam u benh hoan thi dung hon Tài xế Grab bị tố cáo quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi trên xe

Người mẹ tại Hà Nội tố cáo tài xế Grab có lời nói quấy rối tình dục khi chở con gái 9 tuổi của mình ...

vu be gai 9 tuoi bi tai xe grabbike quay roi hieu lam u benh hoan thi dung hon Grab Việt Nam nói gì khi bị khách hàng tố tài xế “quấy rối” nữ sinh 9 tuổi?

Grab Việt Nam đã chính thức lên tiếng trước thông tin khách hàng tố tài xế “quấy rối” nữ sinh 9 tuổi.

/ https://laodong.vn