Tài xế bị nghi quấy rối tình dục: Grab đề nghị cho xe riêng đưa đón bé gái 9 tuổi

Đại diện Grab Việt Nam cho biết sẽ hỗ trợ bác sĩ tâm lí và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định. 

Liên quan đến việc tài xế Grab bị tố có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi đang gây xôn xao dư luận, đại diện Grab Việt Nam có phản hồi chính thức về vụ việc.

Trong thời gian làm rõ vụ việc, đại diện Grab Việt Nam đã gửi lời xin lỗi và thăm hỏi cháu bé và gia đình chị Nguyễn Thùy L.

Đồng thời, Grab Việt Nam cũng đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lí và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Mọi chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả.

tai xe bi nghi quay roi tinh duc grab de nghi cho xe rieng dua don be gai 9 tuoi
Grab Việt Nam phản hồi về thông tin tài xế GrabBike bị nghi quấy rối tình dục.

Grab Việt Nam cũng đã đưa ra hình thức xử lý tạm thời vụ việc.

“Về phía tài xế, Grab đã mời đối tác Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin. Hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ làm rõ. Grab Việt Nam cũng sẽ gửi văn bản đến Phòng An ninh kinh tế (Công an Hà Nội) để đề nghị hỗ trợ làm rõ sự việc", đại diện Grab thông tin.

Đại diện Grab Việt Nam cũng cam kết sẵn sàng cung cấp thông tin và phối hợp làm việc chặt chẽ với cơ quan công an để xử lý vụ việc.

tai xe bi nghi quay roi tinh duc grab de nghi cho xe rieng dua don be gai 9 tuoi
Tài xế Grab chở con gái chị L. đi học. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, chia sẻ về vụ việc trên mạng xã hội, chị Nguyễn Thùy L. cho biết, vì gia đình bận rộn nên gần một tháng nay, chị thường xuyên đặt GrabBike để đưa đón con đi học.

Ngày 16/5, chị L. đặt Grab để đưa con gái đi học sớm, một tài xế nhận chuyến và chị giao bé cho tài xế chở đi học. Chiều về nhà, con gái hoảng loạn kể với chị rằng tài xế Grab chở đi học buổi sáng đã có những lời nói gạ gẫm, quấy rối bé.

Theo chị L. gia đình đã vô cùng hoang mang và phẫn nộ khi nghe con gái kể lại sự việc, tinh thần cháu bé cũng rất hoảng loạn và sợ hãi. Gia đình chị L. sau đó đã trình báo toàn bộ sự việc lên cơ quan Công an.

Ngày 18/5, thông tin với VTC News, đại diện công an phường Bưởi (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đã nhận được đơn trình báo từ phía gia đình chị Nguyễn Thùy L. về việc con gái 9 tuổi của mình bị tài xế Grab quấy rối tình dục bằng lời nói khi sử dụng dịch vụ GrabBike.

Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ điều tra, làm rõ.

tai xe bi nghi quay roi tinh duc grab de nghi cho xe rieng dua don be gai 9 tuoi Tài xế Grab quấy rối cô bé 9 tuổi đòi gặp gia đình để nói chuyện riêng

Sau khi biết tài xế Grab có lời lẽ khiếm nhã, quấy rối con gái mới 9 tuổi của mình, chị N.T.L (Thụy Khê, Tây ...

tai xe bi nghi quay roi tinh duc grab de nghi cho xe rieng dua don be gai 9 tuoi Tài xế Grab bị tố cáo quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi trên xe

Người mẹ tại Hà Nội tố cáo tài xế Grab có lời nói quấy rối tình dục khi chở con gái 9 tuổi của mình ...

/ VTC News