Nhã Phương bị bêu riếu trên sóng truyền hình, Trường Giang dở mếu dở cười

Không chỉ bị trêu chọc chuyện đám cưới, Trường Giang còn dở khóc dở cười khi thí sinh bêu riếu Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Tối 14/11, tập 5 “Thách thức danh hài” đã lên sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến tiết mục dự thi của Nguyễn Phi Long – chàng trai 16 tuổi nhưng có ngoại hình hệt như cậu bé 6 tuổi.

Không chỉ gây bất ngờ vì sự chênh lệch giữa độ tuổi và vóc dáng, cậu bé đến từ An Giang còn khiến hai giám khảo Trường Giang, Trấn Thành khâm phục khi cho biết mình là người đi đầu, khởi xướng phong trào hài kịch ở trường.

Ở hai vòng thi đầu tiên, cậu bé 16 tuổi đã vào vai bố của Trấn Thành, Trường Giang và liên tục “dìm hàng” chiều cao của ông xã Hari Won. Cậu bé còn chỉ thẳng mặt Trấn Thành rằng: “Hồi đó tía nuôi mày cao lắm mà sao giờ mày lùn dữ vậy? Do mày lấy Hari Won, nó leo lên đầu lên cổ mày nên mày lớn không nổi đúng không?” khiến cả khán phòng bật cười thích thú.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi

Thí sinh 16 tuổi có vóc dáng 6 tuổi liên tục khiến khán giả bật cười khi vào vai bố Trấn Thành, Trường Giang.

Không chỉ bêu riếu vợ chồng Trấn Thành, ở những vòng thi kế tiếp, Phi Long còn đề nghị Trường Giang lên sân khấu trợ diễn và tiếp tục vào vai con mình. Cậu bé 16 tuổi một tay cầm dép lào, một tay cầm chổi vừa đánh vào mông Mười Khó vừa mắng: “Giang, tía có cho mày lấy Nhã Phương không mà mà dám lấy?”. Sự “bá đạo” của thí sinh đến từ An Giang đã khiến Trường Giang bật cười ngay từ những giây đầu tiên.

Ở vòng 4 với giải thưởng lên đến 40 triệu, Phi Long vẫn tiếp tục vào vai bố Trường Giang và mang vợ mới cưới của anh ra bêu riếu. Cậu bé lấy ra bức ảnh Nhã Phương và hỏi Mười Khó đây là con gì, khi nam danh hài trả lời đó là “con vợ”, Phi Long liền đánh thật mạnh vào mông Trường Giang và bắt anh gọi Nhã Phương là “con heo”. Hành động này khiến chàng hề xứ Quảng “á khẩu”, dở khóc dở cười, còn Trấn Thành thì bật cười thích thú.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi

Không chỉ nhắc lại chuyện cưới xin Nhã Phương, cậu bé còn lấy ảnh của nữ diễn viên và bắt Trường Giang gọi vợ là "con heo" ngay trên sóng truyền hình.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi

Mười Khó "á khẩu", không biết phải xử lý tình huống ra sao khi vợ anh bị thí sinh mang ra bêu riếu.

Cuối cùng, Phi Long đã quyết định dừng lại và nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng. Với việc chinh phục được cả hai vị giám khảo lẫn người xem, cậu bé sẽ tiếp tục trở lại vào đêm Gala “Thách thức danh hài” để đối đầu với các thí sinh nặng ký khác.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi

Trấn Thành bày tỏ thán phục trước sự thông minh của cậu bé 16 tuổi.

Ngoài Phi Long, sự xuất hiện của chàng người mẫu ảnh 20 tuổi – Minh Luân – cũng nhận nhiều sự quan tâm không kém. Ngay từ khi xuất hiện, anh đã khiến bộ đôi giám khảo ấn tượng vì diện trang phục mà theo Trấn Thành nhận xét là “Không phải ai cũng dám mặc”.

Nhờ giả giọng chuyển giới của Lâm Khánh Chi cùng với vẻ điệu chảy nước hệt như con gái, chàng trai này đã liên tục lấy được tiếng cười của Trấn Thành để mang về giải thưởng 10 triệu đồng.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi

Anh chàng "điệu chảy nước" Minh Luân cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình vừa qua.

Tuy nhiên, do một vài trục trặc về âm thanh và chưa tự tin về tiểu phẩm tiếp theo, Minh Luân đã xin dừng cuộc chơi để bảo toàn tiền thưởng. Trước khi rời cuộc thi, chàng trai điệu như con gái này còn thú nhận mình là fan ruột của nam diễn viên Anh Đức.

Thích thú trước sự duyên dáng của Minh Luân, Trấn Thành còn ngỏ ý sẽ mai mối bạn thân của mình cho Minh Luân, và hứa sẽ mừng một cây vàng nếu cặp đôi lấy nhau khiến khán giả cười nghiêng ngả.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi Nhã Phương thoải mái khoe dáng, không giấu diếm vòng 2 phát tướng

Theo nguồn tin thân cận từ phía Nhã Phương, nữ diễn viên đã có bầu hơn 5 tháng.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi Vừa cưới Nhã Phương, Trường Giang đã được Mr. Đàm mời đóng MV "ế vợ"

Sự xuất hiện của “Mười Khó“ trong MV nói về “hội ế vợ lâu năm“ của Mr Đàm đang khiến nhiều khán giả tò mò.

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi Nhã Phương tăng cân sau kết hôn với Trường Giang là vì mang bầu

Nhiều người đặt câu hỏi liệu Nhã Phương có bầu hay không khi cô lộ vòng 2 to bất thường sau khi cưới Trường Giang ...

nha phuong bi beu rieu tren song truyen hinh truong giang do meu do cuoi Trường Giang đưa Nhã Phương về quê giỗ mẹ sau hơn 1 tháng đám cưới

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại Tam Kỳ - quê mẹ Trường Giang đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.