Trường Giang đưa Nhã Phương về quê giỗ mẹ sau hơn 1 tháng đám cưới

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại Tam Kỳ - quê mẹ Trường Giang đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

Sau khi tổ chức đám cưới cổ tích vào cuối tháng 9 và dành hơn 1 tuần sang nước ngoài hưởng tuần trăng mật, thời gian qua, vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương đã dần trở lại công việc. Trong khi "Mười Khó" bận rộn tham gia các gameshow truyền hình, bà xã anh lại hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, nhân ngày lễ giỗ của mẹ Trường Giang sắp được diễn ra vào đầu tháng 11, nam diễn viên đã đưa vợ mới cưới và người thân về quê Tam Kỳ, Quảng Nam.

Hình ảnh cặp đôi dùng mì quảng, diện đồ đôi ngồi ăn với họ hàng tại quê nhà cũng được fan đăng tải và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi

Hình ảnh Trường Giang, Nhã Phương mặc đồ đôi xuất hiện tại Tam Kỳ được cộng đồng mạng chia sẻ.

Đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi vợ chồng Trường Giang luôn tay trong tay xuất hiện bên nhau không rời nửa bước kể từ ngày kết hôn.

Ngoài ra, nhiều fan còn ví von đây là một trong những cặp vợ chồng sao Việt diện đồ đôi nhiều nhất, số lượng áo đôi, giày đôi, nón đôi,... mà Trường Giang, Nhã Phương từng để lộ hoàn toàn không thua kém Trấn Thành, Hari Won.

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi

Trước đó, vợ chồng Mười Khó cũng từng diện áo đôi trong chuyến hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc.

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú bởi dù đã là vợ chồng, Trường Giang, Nhã Phương vẫn giữ thói quen mặc đồ cặp như khi còn hẹn hò.

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi

BST áo đôi mà cả hai từng sử dụng có lẽ không hề thua kém vợ chồng Trấn Thành, Hari.

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi

Mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Trường Giang luôn được dư luận quan tâm, chú ý.

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi Cô bé 10 tuổi chọc cười Trấn Thành, Trường Giang bằng thú nhồi bông

Trong tập 3 Thách thức danh hài, chỉ với 3 con thú nhồi bông, cô bé 10 tuổi Kim Hòa đã liên tục chọc cười ...

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi Quách Ngọc Tuyên: "Chạnh lòng khi bị so sánh với Trường Giang"

Nam diễn viên thừa nhận không có được duyên hài như Trường Giang, không gây cười được bằng cách nói chuyện, nên phải xây dựng ...

truong giang dua nha phuong ve que gio me sau hon 1 thang dam cuoi Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh mắng xối xả trên sóng truyền hình

Trong tập 2 "Thách thức danh hài", "thánh livestream" Văn Thoại khiến Trấn Thành - Trường Giang bật cười dù liên tục lấy hai danh ...

/ Dân Việt