Nhã Phương tăng cân sau kết hôn với Trường Giang là vì mang bầu

Nhiều người đặt câu hỏi liệu Nhã Phương có bầu hay không khi cô lộ vòng 2 to bất thường sau khi cưới Trường Giang 1 tháng.

Đám cưới giữa Trường Giang và Nhã Phương đã diễn ra được hơn một tháng trong sự hân hoan của bạn bè và người hâm mộ. Mặc dù chưa có sự kết hợp nào về mặt nghệ thuật, thế nhưng cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự chú ý từ phía dư luận.

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau

Trường Giang và Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Trong một hình ảnh mới nhất qua ống kính của Paparazzi ngày hôm qua, Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay đi dưới hầm để xe, cả hai đều rất vui vẻ và không ngại bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Cặp đôi này diện áo đôi màu trắng, mặc dù đã mặc chiếc áo khá rộng, nhưng nhiều người vẫn chỉ ra vòng 2 to bất thường của Nhã Phương.

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau

Vòng 2 to bất thường của Nhã Phương khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, Nguyễn Trần Trung Quân - bạn thân của Nhã Phương đã lý giải vì sao Nhã Phương không góp mặt trong sản phẩm mới của anh: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu và tôi hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong ngày hôm nay”.

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau

Nguyễn Trần Trung Quân đã công khai thông tin Nhã Phương đang mang bầu.

Trước đó, mặc dù không thừa nhận chuyện Nhã Phương có bầu, nhưng những chia sẻ của Trường Giang cũng khiến cho nhiều người cảm nhận rằng diễn viên hài này đã ngầm chuẩn bị cho việc làm bố trong tương lai gần.

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau

Nhã Phương lộ vòng 2 lớn trong sự kiện trước đó.

Trường Giang viết trên trang cá nhân: "Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài "Giờ còn son thì zui (vui) đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh !!!”

Tui chỉ mong cuộc đời mình không đi vào ngõ cụt như mấy đứa bạn bỉm sữa khác, kiểu như: - sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận - Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận - Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận - ... Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau

Trường Giang đã chuẩn bị tâm lý để làm cha.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn, thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bã nói "Em hết thèm rồi".

Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ".

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau Trường Giang đưa Nhã Phương về quê giỗ mẹ sau hơn 1 tháng đám cưới

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại Tam Kỳ - quê mẹ Trường Giang đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

nha phuong tang can sau ket hon voi truong giang la vi mang bau Trường Giang bất ngờ chia sẻ nỗi sợ hãi chăm vợ bầu Nhã Phương

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được fan chúc mừng khi sắp lên chức.

/ http://danviet.vn