Nhã Phương thoải mái khoe dáng, không giấu diếm vòng 2 phát tướng

Theo nguồn tin thân cận từ phía Nhã Phương, nữ diễn viên đã có bầu hơn 5 tháng.

Sau khi bạn thân - nam ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân Idol bất ngờ xác nhận chuyện Nhã Phương mang thai, fan của người đẹp vô cùng vui mừng vì "tin đồn" xác thực. Mặc dù vậy, Trường Giang và Nhã Phương cho đến thời điểm này vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc bầu bí.

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện trong một video thời trang của một nhà thiết kế Việt. Cô thoải mái tạo dáng, không ngại vòng hai ngày càng lớn. Dù clip không quay toàn thân mà chỉ nhấn vào gương mặt xinh đẹp của Nhã Phương nhưng hình ảnh cũng đủ cho thấy bà xã Trường Giang tăng cân khá nhiều sau khi cưới.

Trong trang phục màu trắng sữa thanh lịch, chất liệu vải đứng dáng, Nhã Phương không còn giấu diếm vòng bụng ngày càng lớn.

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong
nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong

Theo một nguồn tin thân cận phía Nhã Phương, thời điểm mặc váy cưới cô dâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có bầu ở tháng thứ 4, đến nay đã hơn 5 tháng. Dù nhân vật chính không lên tiếng khẳng định chuyện mang thai nhưng người nhà, bạn thân liên tục để lộ bằng chứng.

Theo đó, tháng 8.2018, một clip ghi hình trong đám cưới của diễn viên trẻ Phương Anh (em gái ruột Nhã Phương) với rapper Bình Thân đã cho thấy Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh đầy xinh xắn, rạng rỡ trong bộ đầm điệu đà.

Trong video ngắn này, có thể thấy rõ phần bụng dưới của nữ diễn viên nhô cao, dù cô khá gày. Nhiều dân mạng cho rằng Nhã Phương bị sụt cân do ốm nghén và chỉ có vòng 2 nhô cao.

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong

Tiếp đó, cũng từ mạng xã hội, em gái ruột của nữ diễn viên 9x hồn nhiên bật mí chuyện gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trong một cuộc trò chuyện với bạn bè, Phương Anh vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng.

Khi nhận được bình luận: "Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị",em ruột Nhã Phương vô tư đáp lại: "Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè".

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong

Mới đây, trong buổi ra mắt MV mới, ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân lại gây xôn xao khi trực tiếp xác nhận: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị không thể tới chung vui cùng mình trong buổi ra mắt sản phẩm.

Trước đó, Nhã Phương từng đảm nhận vai chính trong MV của Trung Quân nên sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết.

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong Vừa cưới Nhã Phương, Trường Giang đã được Mr. Đàm mời đóng MV "ế vợ"

Sự xuất hiện của “Mười Khó“ trong MV nói về “hội ế vợ lâu năm“ của Mr Đàm đang khiến nhiều khán giả tò mò.

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong Nhã Phương tăng cân sau kết hôn với Trường Giang là vì mang bầu

Nhiều người đặt câu hỏi liệu Nhã Phương có bầu hay không khi cô lộ vòng 2 to bất thường sau khi cưới Trường Giang ...

nha phuong thoai mai khoe dang khong giau diem vong 2 phat tuong Trường Giang bất ngờ chia sẻ nỗi sợ hãi chăm vợ bầu Nhã Phương

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương được fan chúc mừng khi sắp lên chức.

/ http://danviet.vn