Vừa cưới Nhã Phương, Trường Giang đã được Mr. Đàm mời đóng MV "ế vợ"

Sự xuất hiện của “Mười Khó“ trong MV nói về “hội ế vợ lâu năm“ của Mr Đàm đang khiến nhiều khán giả tò mò.

Vừa ra mắt MV “Hello” không lâu và khiến dư luận ngỡ ngàng với số tiền đầu tư lên đến 1,4 tỷ đồng, nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng sau, Mr. Đàm đã nhá hàng ca khúc mới có độ hoành tráng không kém.

Bài hát mà “ông hoàng nhạc Việt” sắp ra mắt có tên “Một mình có sao đâu”, ngoài việc kết hợp với rapper Karik, anh còn mời nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng hài như NSƯT Thành Lộc, Trường Giang, Anh Đức, BB Trần, Hải Triều góp mặt trong MV mới.

vua cuoi nha phuong truong giang da duoc mr dam moi dong mv e vo

Tạo hình khác lạ của Mr. Đàm trong MV "Một mình có sao đâu".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ca khúc mới của anh có nội dung ca ngợi cuộc sống của những người độc thân, bởi họ luôn được tự do tự tại, vui vẻ và hài lòng với cuộc sống của mình.

Vừa lấy vợ không lâu, nhưng ông xã Nhã Phương đã được Mr. Đàm mời đóng vai độc thân trong sản phẩm lần này. Giọng ca “Góc khuất” bật mí, Trường Giang và các khách mời sẽ lần lượt vào vai những mẫu người độc thân trong "hội ế vợ lâu năm". Tuy nhiên, cái họ mang đến chính là sự lạc quan, yêu đời vì tận hưởng cuộc sống chứ không hề cô đơn, suy nghĩ tiêu cực vì ở giá.

vua cuoi nha phuong truong giang da duoc mr dam moi dong mv e vo

Vừa đám cưới không lâu, Trường Giang đã phải vào "hội ế vợ lâu năm" của Mr. Đàm.

Ngoài ra, sau khi hoá thân thành “dân chơi hàng hiệu” trong MV “Hello”, lần này, Mr. Đàm sẽ theo đuổi hình ảnh cổ điển của những năm 70, 80. Để hoá thân vào nhân vật, nam ca sĩ đã đích thân cắt và tạo kiểu cho bộ tóc giả mà anh sử dụng trong MV “Một mình có sao đâu”.

Dự kiến, MV “Một mình có sao đâu” quy tụ toàn dàn sao “khủng” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 13/11 tới.

vua cuoi nha phuong truong giang da duoc mr dam moi dong mv e vo Nhã Phương tăng cân sau kết hôn với Trường Giang là vì mang bầu

Nhiều người đặt câu hỏi liệu Nhã Phương có bầu hay không khi cô lộ vòng 2 to bất thường sau khi cưới Trường Giang ...

vua cuoi nha phuong truong giang da duoc mr dam moi dong mv e vo Nhã Phương bàn về cuộc sống vợ chồng hậu kết hôn

Sau kết hôn, Nhã Phương ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như cập nhật trang cá nhân. Nhưng mới đây, nữ diễn viên ...

/ http://danviet.vn