Vụ 39 người chết ở Anh: Lấy mẫu ADN các gia đình Hà Tĩnh có con mất tích

39 người chết trong container: Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra vụ việc công dân Việt Nam mất liên lạc khi đi lao động sang Anh.

Cơ quan chức năng thuộc Bộ Công an đã đến các gia đình tại Can Lộc, Hà Tĩnh có đơn trình báo về việc người thân mất tích ở Anh để lấy thông tin và mẫu xét nghiệm ADN.

Ngày 27/10, Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội vào Hà Tĩnh và Nghệ An để kiểm tra, giám định thông tin về những người mất liên lạc khi đi lao động từ Pháp qua Anh để phục vụ điều tra theo yêu cầu của nghiệp vụ và hợp tác quốc tế.

Bộ cũng đang chỉ đạo làm rõ việc có hay không các cá nhân, tổ chức đưa người Việt Nam xuất cảnh trái phép ra nước ngoài.

Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, Ban Thường vụ tỉnh ủy Hà Tĩnh, Công an Hà Tĩnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ chuyên môn, Công an các huyện, xã rà soát, xác minh thông tin liên quan đến vụ 39 người được phát hiện tử vong trong xe container ở Anh.

Ngày 27/10, cơ quan chức năng thuộc Bộ Công an đã đến các gia đình tại Can Lộc, Hà Tĩnh có đơn trình báo về việc người thân mất tích ở Anh để lấy thông tin và mẫu xét nghiệm ADN.

Theo CAND, VOV

vu 39 nguoi chet o anh lay mau adn cac gia dinh ha tinh co con mat tich Công an lấy mẫu ADN của những gia đình có con mất tích ở Anh
vu 39 nguoi chet o anh lay mau adn cac gia dinh ha tinh co con mat tich Công an lấy mẫu tóc, máu gia đình người nghi bị nạn ở Anh để giám định ADN
vu 39 nguoi chet o anh lay mau adn cac gia dinh ha tinh co con mat tich Hoa khôi Nga đòi xét nghiệm ADN chồng cũ và con
vu 39 nguoi chet o anh lay mau adn cac gia dinh ha tinh co con mat tich Nguyên GĐ Trung tâm xét nghiệm ADN kể về "những cuộc ngã giá tiền tỉ"
vu 39 nguoi chet o anh lay mau adn cac gia dinh ha tinh co con mat tich Người vô tội mang vạ vì mẫu ADN
/ vietnamnet.vn