Hoa khôi Nga đòi xét nghiệm ADN chồng cũ và con

Nếu tòa khẳng định cựu vương Malaysia có quan hệ huyết thống với con trai của hoa khôi Moskva, ông sẽ phải chu cấp cho vợ cũ và con mình. 

Oksana Voevodina và chồng cũ, Cựu vương Muhammad V, có thể sẽ "đối đầu" tại tòa án ở Moskva để làm rõ cha đẻ thực sự của cậu bé Leon Ismail (hiện 4 tháng tuổi). Người đẹp Nga được cho đã nộp đơn với tư cách là bị đơn lên tòa án quận Dogomilovsky của Moskva để kiện cựu vương.

Thẩm phán người Nga có thể sẽ yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm ADN từ cựu vương để phục vụ cho công tác kiểm chứng. Trong trường hợp Muhammad V từ chối tham gia xét nghiệm hoặc không tham dự các phiên điều trần, tòa sẽ chấp nhận yêu cầu đòi chu cấp của Oksana.

hoa khoi nga doi xet nghiem adn chong cu va con
Cựu vương Malaysia và hoa khôi Moskva khi còn chung sống. Ảnh: Instagram.

Hoa khôi Moskva quyết định đâm đơn lên tòa sau khi nhận thấy yêu cầu đôi bên tự giải quyết của cô không có tiến triển. Tháng trước, Oksana được cho đã đòi chồng cũ khoản trợ cấp gần 30.000 USD mỗi tháng cho con trai, một căn hộ trị giá 1,5 triệu USD ở Moskva và một căn nhà trị giá 10 triệu USD ở Lodon.

Động thái liên quan đến pháp luật của cô là bước ngoặt mới nhất trong cuộc giằng co giữa cả hai sau khi cựu vương bất ngờ ly dị Oksana bằng phương thức riêng của Đạo Hồi, hồi tháng 6 - chỉ một tháng sau khi Oksana sinh con.

Luật sư của cựu vương ở Singapore, Koh Tien Hua, từng đưa ra tuyên bố nghi ngờ về quan hệ huyết thống giữa Muhammad V với con trai của vợ cũ. Vị luật sư phát biểu: "Không có bằng chứng khách quan nào về cha ruột của đứa trẻ cả".

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó với báo chí, Oksana phản pháo: "Tôi không cần chứng minh với bất kỳ ai vì Leon chính xác là con trai của ông ấy. Thằng bé được sinh ra trong một cuộc hôn nhân hợp pháp, có kế hoạch và được mong muốn".

Ngoài ra, người đẹp Nga cũng nhận xét Leon giống hệt cựu vương Muhammad V với gương mặt châu Á điển hình. "Tôi yêu thằng bé rất nhiều và tôi tự hào về nó", Oksana tuyên bố. Sau đó, hoa khôi Moskva tiếp tục tố chồng cũ "bỏ rơi" cô trong thời gian mang thai. Oksana đã buộc phải bán chiếc nhẫn cưới Jacob Arabo trị giá 250.000 USD với giá thấp hơn ba lần để trang trải viện phí tại Thụy Sỹ do bị động thai.

hoa khoi nga doi xet nghiem adn chong cu va con
Người đẹp Nga Oksana trong thời gian mang thai. Ảnh: Instagram.

Mặc dù vậy, các nguồn tin từ Điện Kelantan, nơi Muhammad V hiện cai quản, lại miêu tả hoa khôi Moskva là một kẻ đào mỏ. Đồng thời, luật sư của Muhammad V cũng bác bỏ khẳng định từ phía Oksana rằng chồng cũ bỏ rơi cô. Luật sư cho biết ông Muhammad V đã đưa cho Oksana một khoản tiền lớn để cô đảm bảo giữ sự riêng tư cho ông. Bên cạnh đó, người đẹp Nga còn được tặng một chiếc Porsche Cayenne, có giá lên tới 143.000 USD và chiếc nhẫn Jacob Arabo 250.000 USD cùng nhiều món đồ của thương hiệu Cartier.

Muhammad V và Oksana bí mật kết hôn theo nghi lễ Hồi giáo ngày 7/6/2018, thời điểm Muhammad V vẫn còn là vua của Malaysia. Tuy nhiên, thông tin này chỉ bị lộ trên báo chí khi đám cưới xa hoa tiếp theo của họ được tổ chức vào tháng 11/2018 tại Moskva. Cựu vương đột ngột rời bỏ Oksana hồi tháng 12 năm ngoái nhưng lại có những tuyên bố khác nhau về chuyện ly hôn.

Các trợ lý của cựu vương nói rằng mấu chốt của việc chia tay liên quan tới việc Oksana bán hoặc tự làm rò rỉ ảnh cưới cho báo chí Nga, trong khi ông Mohammad V không muốn. Tuy nhiên, báo Nga đã đăng một bức thư của Madomedsultan Aliyev, một trong những vị khách đến dự đám cưới, trong đó bày tỏ sự hối hận vì đã đăng ảnh tiệc cưới lên mạng, cho thấy Oksana không liên quan đến việc làm rò rỉ ảnh này.

Tùng Anh (Theo Komsomolskaya Pravda)

hoa khoi nga doi xet nghiem adn chong cu va con Cựu vương Malaysia phủ nhận bỏ rơi hoa khôi Nga

Luật sư của cựu vương Malaysia Muhammad V khẳng định ông tặng nhiều tiền, trang sức xa xỉ khi hoa khôi Nga mang thai, không ...

hoa khoi nga doi xet nghiem adn chong cu va con Vợ cũ của cựu vương Malaysia bán tháo nhẫn cưới

Oksana Voevodina phải bán chiếc nhẫn cưới 250.000 USD với giá rẻ mạt để có tiền điều trị khi cựu vương Malaysia bỏ rơi cô ...

hoa khoi nga doi xet nghiem adn chong cu va con Hoa khôi Nga bị tố "đào mỏ" cựu vương Malaysia

Oksana Voevodina được cho là đòi cựu vương Malaysia hai căn hộ triệu đô và gần 30.000 USD tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng ...

/ ngoisao.net