VPI tích cực hưởng ứng Ngày Hiến máu Thế giới

Người lao động Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) khu vực phía Nam vừa tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo, chia sẻ giọt máu đào giúp đỡ người bệnh qua cơn hiểm nghèo.

Chương trình được tổ chức nhân dịp Ngày Hiến máu Thế giới, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng của người lao động VPI.

vpi tich cuc huong ung ngay hien mau the gioi
Người lao động VPI khu vực phía Nam tham gia hiến máu tình nguyện

Đây là hoạt động thiết thực do Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển An toàn và Môi trường Dầu khí (CPSE), Viện Dầu khí Việt Nam kết hợp cùng Công đoàn Công ty Intel Products Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ TP HCM tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Hiến máu Thế giới (14/6), giúp nâng cao nhận thức của người lao động về ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, sự cần thiết của máu và chế phẩm của máu.

Công đoàn, Đoàn Thanh niên CPSE cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, phát huy tinh thần chia sẻ, tương thân tương ái của người lao động Viện Dầu khí Việt Nam.

vpi tich cuc huong ung ngay hien mau the gioi

Đoàn cán bộ báo chí thăm và làm việc tại BSR

Ngày 24/6/2018, lãnh đạo các cơ quan báo chí tại Hà Nội đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Lọc hóa dầu ...

vpi tich cuc huong ung ngay hien mau the gioi

Shell được trao giấy phép khoan giếng thăm dò 6304/3-1 tại khu vực cấp phép PL832

Cục Dầu khí Na Uy đã trao cho Công ty A/S Norske Shell giấy phép khoan giếng thăm dò đầu tiên 6304/3-1 thuộc khu vực ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-dau-khi/VPI-tich-cuc-huong-ung-Ngay-Hien-mau-The-gioi/e258db33-1614-4d17-b723-7bb119678cc5

/ Cổng thông tin Tập đoàn Dầu khí VN