Tử vi thứ Sáu 27/12: Tuổi Dần cẩn trọng tiểu nhân, tuổi Thìn bất ổn trong công việc

Hôm nay người tuổi Dần nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân có thể ngáng trở bất cứ lúc nào.

Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình, vận trình tài lộc vô cùng thuận lợi.

Đường tình duyên hôm nay lại không suôn sẻ. Người còn độc thân có nhân duyên tốt, có không ít người yêu mến nhưng dường như mọi mối quan hệ chỉ chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tuổi Sửu

Hôm nay là ngàykhông mấy suôn sẻ cho công việc của người tuổi Sửu. Do sự cứng nhắc và cố chấp, người tuổi Sửu chưa biết cách thu phục lòng người nên người ta chỉ đồng ý trước mặt còn sau lưng lại bàn tán này nọ, khiến tinh thần người tuổi Sửu luôn muộn phiền, mệt mỏi.

Về tài lộc, cần cẩn trọng trong chi tiêu, dễ sơ suất mà để mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do. Trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên tin tưởng người ngoài nhiều kẻo bị lừa gạt.

Về tình duyên, vận đào hoa sẽ giúp người tuổi Sửu còn độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của đời mình.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

tu vi thu sau 2712 tuoi dan can trong tieu nhan tuoi thin bat on trong cong viec

Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần được chỉ lối dẫn đường trong chuyện làm ăn, may mắn gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện mình.

Tuy nhiên, cần cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân có thể ngáng trở bất cứ lúc nào. Đặc biệt kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ bản mệnh, kéo bạn đi xuống.

Trong chuyện tình cảm, cần chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo làm tổn thương đến người ấy.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Hôm nay sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều tin vui bất ngờ nhờ lòng kiên trì và niềm tin sâu sắc để vượt qua tất cả khó khăn và đến với thành công.

Cần chú ý khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, đừng quá coi trọng những tư tưởng cũ kĩ trước đây mà phải nhìn vấn đề rộng ra, theo kịp với bước tiến của thời đại thì khả năng thu lợi nhuận về mới càng tăng lên.

Về tình cảm, sự bảo thủ và cứng nhắc của người tuổi Mão đã ảnh hưởng khá lớn đến chuyện tình cảm, tạo khoảng cách, khiến người kia không có thiện cảm với bạn.

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày bất ổn dành của người tuổi Thìn cả về công việc lẫn tình cảm.

Về công việc, do nóng nảy mà người tuổi Thìn dễ mất đi lý trí để có thể quyết định đúng đắn, dễ bị cảm xúc chi phối và đưa ra những quyết định không thể nào hiểu nổi.

Về mặt tình cảm, người tuổi Thìn có điềm báo đào hoa xấu trong ngày hôm nay khi có xu hướng ngoại tình, đi tìm hoa thơm cỏ lạ bên ngoài.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tuổi Tị

Hôm nay công danh tăng tiến không ngừng, đem lại nhiều niềm vui cho người tuổi Tị.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không mấy tốt đẹp. Mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khiến hai bên không thể ngờ.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tu vi thu sau 2712 tuoi dan can trong tieu nhan tuoi thin bat on trong cong viec

Tuổi Ngọ

Hôm nay sự nghiệp của người tuổi Ngọ có điềm báo khởi sắc rõ rệt. Bạn biết cách để đối phó với mọi khó khăn và cố gắng nhiều hơn, nỗ lực nhiều hơn và thành đạt hơn nữa.

Về tình cảm, hôm nay người tuổi Ngọ có được nhân duyên tốt đẹp, được gia đình, bạn bè mai mối cho những đối tượng phù hợp để hẹn hò.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tuổi Mùi

Hôm nay, công việc của người tuổi Mùi gặp rất nhiều trở ngại. Bạn khó lòng hoàn thành công việc hiệu quả như yêu cầu khi mà những người xung quanh luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng nói, cuối cùng khiến cho công việc đình trệ.

Chuyện tình cảm cũng không suôn sẻ khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân bắt nguồn từ những điều rất đơn giản.

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân may mắn đón quý nhân về, chỉ lối dẫn đường cho tài lộc về nhà. Nhờ có sự hỗ trợ đó, bạn sẽ đi đúng đường và cảm thấy tự tin hơn vào năng lực của bản thân mình từ đó kiên cường theo đuổi mục tiêu đã định, giành lấy lợi nhuận về cho mình.

Trong tình cảm, hôm nay người tuổi Thân có thể vướng phải những hiểu lầm, thị phi về chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến. Bạn hiểu rõ về nhân tình thế thái và biết cách đối nhân xử thế nên rất được lòng mọi người.

Tuy nhiên, về tình cảm lại không suôn sẻ. Bạn và người ấy sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau do chính cái tôi của hai người.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

tu vi thu sau 2712 tuoi dan can trong tieu nhan tuoi thin bat on trong cong viec

Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất may mắn được quý nhân dẫn đường giúp sự nghiệp tăng tiến, nhưng nếu bản thân không đủ cố gắng và nỗ lực thì cũng khó có thể đạt được mục tiêu mong đợi.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay vẫn tiến triển tiển tốt đẹp nên người tuổi Tuất có thể chuyên tâm vào công việc mà không phải lo âu điều gì.

Tuy nhiên, người tuổi Tuất nên chú ý hơn về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề tiêu hóa. Làm việc căng thẳng có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, không muốn ăn uống.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Hôm nay, đường tài lộc của người tuổi Hợi có nhiều khởi sắc, làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ. Hôm nay, nếu có kế hoạch làm ăn hay kýí kết hợp đồng gì thì hoàn toàn có thể tiến hành.

Đường tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay có nhiều trở ngại. Bạn chưa xác định được người thực sự phù hợp cho mình nên cứ mãi theo đuổi, nhưng tới cuối cùng thì vẫn lẻ bóng đơn côi.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

tu vi thu sau 2712 tuoi dan can trong tieu nhan tuoi thin bat on trong cong viec Tử vi thứ Năm 26/12: Tuổi Tý cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tuổi Tuất sẽ mắc sai sót trong công việc

Hôm nay người tuổi Tuất dễ mắc phải sai sót trong công việc do tinh thần làm việc bệ rạc, thiếu tập trung. Bạn cần ...

tu vi thu sau 2712 tuoi dan can trong tieu nhan tuoi thin bat on trong cong viec Năm 2020, chỉ cần có quý nhân giúp đỡ, 3 con giáp sau sẽ "công thành danh toại"

Trong năm 2020, 3 con giáp này nếu muốn gặt hái thành công, nhất định phải nhờ cậy đến quý nhân, nếu không, những thành ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống