Tử vi thứ Năm 26/12: Tuổi Tý cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tuổi Tuất sẽ mắc sai sót trong công việc

Hôm nay người tuổi Tuất dễ mắc phải sai sót trong công việc do tinh thần làm việc bệ rạc, thiếu tập trung. Bạn cần phải có trách nhiệm hơn với công việc chung. 

Tuổi Tý

Hôm nay, người tuổi Tý cần hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói để không tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Với những lời đường mật, nịnh nọt cũng đừng vội tin và làm theo.

Ngày hôm nay còn có rất nhiều áp lực đặt lên đôi vai của bạn, hãy giữ vững được tinh thần và bản lĩnh vốn có.

Tình duyên của người tuổi Tý hôm nay suôn sẻ. Bạn sẽ luôn có được sự động viên, khích lệ và quan tâm từ người ấy.

Con số may mắn: 1, 4

Giờ tốt: 11h - 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Hôm nay công việc của người tuổi Sửu có những bước phát triển rất thuận lợi, chuyện học hành, thi cử cũng đạt kết quả tốt. Tài lộc có điềm báo tốt lành, tiền bạc dôi dư, có của ăn của để. Đây là thời điểm rất thích hợp để người tuổi Sửu tiến hành các kế hoạch kí kết hợp đồng, thu về nguồn lợi dồi dào.

Tuy nhiên, đường tình cảm có nhiều trở ngại. Mối quan hệ giữa vợ chồng, quan hệ bố mẹ và con cái, quan hệ đôi lứa thiếu sự gắn kết, hay mâu thuẫn do không tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có cơ hội được chứng minh bản thân trong công việc. Hãy tự tin vào năng lực của bản thân, nắm chắc cơ hội. Nếu thấy khó khăn quá, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp sức của những người đồng nghiệp bên cạnh.

Về tình cảm, cần quan tâm nhiều hơn nữa đến nửa kia. Thái độ lạnh nhạt sẽ gây ra hiểu lầm rất lớn, dễ dẫn tới đôi bên đôi ngả.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão dễ trở nên ngạo mạn, gây gổ với đồng nghiệp khi có bất đồng ý kiến. Bạn khăng khăng làm theo ý mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý hay nhắc nhở của người khác.

Hãy chấn chỉnh lại thái độ của bản thân càng sớm càng tốt, trước khi mọi chuyện rắc rối thêm, bởi việc xung đột với đồng nghiệp sẽ rất bất lợi cho đường công danh của bạn.

Chuyện tình cảm dễ có kẻ thứ ba chen chân khiến đôi lứa rạn nứt, thất hứa và cả ngoại tình.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạc, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

tu vi thu nam 2612 tuoi ty can trong loi an tieng noi tuoi tuat se mac sai sot trong cong viec

Tuổi Thìn

Hôm nay các kế hoạch hợp tác làm ăn của người tuổi Thìn đều rất thuận lợi.

Tuy nhiên, hôm nay người tuổi Thìn còn thiếu sự quyết đoán, dễ bị lung lay quyết định khi nghe lời bàn tán nên cũng thường để cơ hội trôi qua mất.

Chuyện tình cảm suôn sẻ, những người độc thân có thể đón nhận những điều bất ngờ về chuyện tình cảm đơn phương của mình. Còn những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa thêm khăng khít, mỗi ngày trôi qua đều rất ngọt ngào.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân

Tuổi Tị

Tình hình tài chính của người tuổi Tị vẫn chưa thực sự khả quan được như mong muốn. Nhất là trong thời điểm cuối năm, có quá nhiều việc cần tiêu đến tiền mà khoản thu vào không dư dả.

Trong công việc nhờ quý nhân phù trợ, người tuổi Tị từng bước vượt qua được những khó khăn, mọi việc đang trong tầm kiểm soát và đúng tiến độ, kết quả như mong đợi.

Tuy nhiên, cần chú ý vấn đề sức khỏe, tránh làm việc quá sức, tăng cường thêm luyện tập để đủ sức khỏe trong những thời điểm quan trọng.

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tu vi thu nam 2612 tuoi ty can trong loi an tieng noi tuoi tuat se mac sai sot trong cong viec

Tuổi Ngọ

Hôm nay mọi chuyện của người tuổi Ngọ đều không được như ý muốn.

Trong công việc, do thiếu tập trung nên tiến độ và hiệu suất công việc giảm sút rõ rệt. Cần nhanh chóng điều chỉnh thái độ làm việc. Nếu muốn thăng tiến, người tuổi Ngọ cần phải xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Do đó hãy tìm cách mở rộng các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trục trặc. Lứa đôi luôn nghi ngờ và ghen tuông mù quáng khiến đôi bên đều thất vọng.

Có Tỷ Kiên độ mệnh,

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi, Dần

tu vi thu nam 2612 tuoi ty can trong loi an tieng noi tuoi tuat se mac sai sot trong cong viec

Tuổi Mùi

Hôm nay tài lộc của người tuổi Mùi có điềm báo tốt lành, đặc biệt là với những người làm nghề tự do hoặc kinh doanh buôn bán.

Lợi nhuận thu về đang khá lớn, có thể yên tâm về tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, biết tiết kiệm để phòng khi bất trắc, tránh việc bị bất ngờ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay tốt đẹp, đôi lứa tình cảm ngày càng khăng khít hơn.

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Nâu, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Thân có những bước tiến thuận lợi. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp tốt đẹp, cấp trên nhận ra được điểm mạnh và sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.

Chuyện tình cảm hôm nay cũng hài hòa, đôi lứa hóa giải hết mọi hiểu lầm trước đó và càng thêm yêu thương, trân trọng nhau hơn.

Tuy nhiên, sức khỏe của người tuổi Thân có vấn đề, cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tuổi Dậu

Do nhiều áp lực trên vai, hôm nay người tuổi Dậu khá nóng nảy và dễ bực tức. Bạn cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi trong công việc sau này.

May mắn, đường tài lộc của người tuổi Dậu hôm nay có khởi sắc. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng “từ trên trời rơi xuống”, nhưng chính vì là tiền không chính đáng nên đừng phụ thuộc quá nhiều vào nó.

Hôm nay là ngày này tốt cho những công việc thu hoạch; kỵ khởi công, xuất hành và an táng.

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất dễ mắc phải sai sót trong công việc do tinh thần làm việc bệ rạc, thiếu tập trung. Bạn cần phải có trách nhiệm hơn với công việc chung.

Chuyện tình cảm hôm nay dễ có nhiều mâu thuẫn: bạn bè trở mặt, người thân mâu thuẫn, đôi lứa khắc khẩu, hôn nhân cơm nguội canh lạnh…

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Nhờ thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể hôm nay người tuổi Hợi có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo. Tuy nhiên, đừng quá kiêu ngạo, có những hành động, suy nghĩ coi thường người khác.

Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này. Người đã có đôi có một ngày tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần, Mùi

tu vi thu nam 2612 tuoi ty can trong loi an tieng noi tuoi tuat se mac sai sot trong cong viec Năm 2020, 4 con giáp được Thần Tài "yêu thương", làm đâu trúng đó

Giai đoạn trước dù có gặp khó khăn gì đi chăng nữa, chỉ cần bước qua năm 2020, 4 con giáp này sẽ được trời ...

tu vi thu nam 2612 tuoi ty can trong loi an tieng noi tuoi tuat se mac sai sot trong cong viec Tháng cuối cùng của năm, 6 con giáp này may mắn đủ đường, tiền nong rủng rỉnh

Tháng 12 Dương chính là khoảng thời gian để 6 con giáp này gặt hái được những thành công nhất định, trước khi chào đón ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống