Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương ơi, ông cũng biết \"se sợi dây\" rút kinh nghiệm đấy!

Như vậy là sự xôn xao, lùm xùm về trường hợp Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ đã được chính ông Trưởng BTC thừa nhận là sai sót khi để người đẹp này tham gia cuộc thi. Phải công nhận rằng ở vế đầu này, ông Võ Việt Chung rất đề cao tinh thần “tự phê”.

truong btc hoa hau dai duong oi ong cung biet se soi day rut kinh nghiem day

Nhưng đến cái vế ông “tự xử” thì lại khiến người ta chưng hửng: xin được rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức các cuộc thi lần sau.

Ôi trời ơi, lại chuyện sợi dây kinh nghiệm quá dài. Ôi trời ơi, giờ rút chưa xong nên sẽ rút tiếp vào những lần thi sau. Ôi trời ơi, còn có những cuộc thi hoa hậu như thế tiếp tục nữa sao?...

Nghe ông “xin rút kinh nghiệm…” thế này mà người ta sợ hết xúc cảm đấy ông à.

Và cốt lõi vấn đề là, thừa nhận sai sót khi đưa một người đẹp đã từng phẫu thuật thẩm mỹ vào cuộc thi hoa hậu, mà lại đoạt vương miện nữa chứ. Vi phạm qui định rành rành ra rồi, và chỉ rút kinh nghiệm cho các cuộc thi sau chứ không có xử lí, khắc phục gì, thì không phải “tự phê” bọt mép sao, chẳng phải cũng bằng không sao, chẳng phải càng trêu tức dư luận cũng như qui định của Nhà nước đã ban hành và có hiệu lực bao năm nay mà các cuộc thi người đẹp khác đã phải tuân thủ sao?...

Nếu còn có chút gì lòng tự trọng của một vị Trưởng BTC, thì thưa ông, nên “tự xử” và xử lí vụ khủng hoảng này một cách nghiêm minh, công tâm đi! Theo thông lệ cũng như qui định, khi có trường hợp sai về thể lệ hay điều lệ, qui định, thì BTC có thẩm quyền xử lí trước tiên mà trong đó ông Trưởng BTC sẽ là người ra quyết định cuối cùng. Còn nếu BTC và ông Trưởng BTC dù đã biết sai nhưng không sửa, không xử lí, thì cơ quan chức năng phải vào cuộc để buộc các đơn vị, tổ chức, cá nhân phải tuân thủ qui định pháp luật mà thôi.

Xin thưa, chỉ từng đó thông tin có thể cũng đã đủ lí do để cơ quan quản lí khép lại từ nay về sau, không để tồn tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương nữa.

Lúc này, hơn bao giờ hết, lại thấy tội nghiệp cho cô hoa hậu Ngân Anh bởi về mặt nào đó, cô đang trở thành nạn nhân “con rối”, dù rõ ràng là đã đồng lõa khỏa lấp cái sai. Và hơn lúc nào hết, lúc này mới thấy cái Ban giám khảo cuộc thi thật là thảm hại. Và mới thấy, cô MC Phương Mai thật là minh bạch. Và càng thấy trân trọng sự dũng cảm, cương trực của cô Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, sẵn sàng phê phán cái sai gây ảnh hưởng đến cuộc thi và sẵn sàng trả tước hiệu khi thấy nó không còn là niềm vinh dự đối với mình.

Nhưng hình như chỉ có ông Trưởng BTC là thấy cuộc thi Hoa hậu Đại dương còn là một niềm vinh dự, cho nên ông mới xin rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

truong btc hoa hau dai duong oi ong cung biet se soi day rut kinh nghiem day BTC Hoa hậu Hoàn vũ: \'Bán kết diễn ra sau bão nên không ảnh hưởng\'

Ông Trần Ngọc Nhật, trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cho rằng BTC đã hủy các hoạt động "trước và trong" bão số ...

truong btc hoa hau dai duong oi ong cung biet se soi day rut kinh nghiem day Trưởng BTC tức giận cho rằng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vô ơn

Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương bày tỏ thái độ tức giận và cho rằng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vô ơn khi ...

http://laodong.vn/dien-dan/truong-btc-hoa-hau-dai-duong-oi-ong-cung-biet-se-soi-day-rut-kinh-nghiem-day-575910.ldo

/ Thế Lâm/Báo Lao động