Trang giấy kín chữ viết tay của con trai tiếp lửa cho Messi trước chung kết

Những dòng chữ viết tay của cậu con trai Thiago chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Lionel Messi khi anh bước vào trận chung kết World Cup 2022.

Tờ AS dẫn lại câu chuyện về bức ảnh mà Antonella Roccuzzo đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Vợ của Lionel Messi chia sẻ tấm ảnh chụp lại một trang sổ tay kín chữ viết của cậu con trai Thiago. 

Đó là lời bài hát "Muchachos, ahora nos volvimos a ilusionar" (tạm dịch là "Các bạn, bây giờ chúng tôi đã hưng phấn trở lại"), bài hát cổ vũ của các cổ động viên Argentina ở World Cup 2022. Những dòng chữ viết tay của cậu bé Thiago chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Messi trước trận chung kết.

Trang giấy kín chữ viết tay của con trai tiếp lửa cho Messi trước chung kết - 1

Trang sổ tay kín chữ viết của con trai Messi.

Chỉ 2 cầu thủ Argentina được nhắc tên trong bài hát. Đó là Diego Maradona và Lionel Messi: "Tôi sinh ra ở Argentina, vùng đất của Diego, Lionel và của những chàng trai Malvinas, những người mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Chẳng thể nào lý giải, vì các bạn sẽ không biết được, trận chung kết mà chúng ta thua, bao nhiêu năm tôi đã khóc.

Nhưng chuyện đó đã qua rồi, vì ở Maracana, trong trận chung kết với người Brazil, một lần nữa chúng ta đã thắng.

Các bạn, bây giờ chúng ta lại có hy vọng, tôi muốn giành chức vô địch lần thứ ba. Tôi muốn trở thành nhà vô địch thế giới, để Diego trên thiên đường cùng Don Diego và La Tota (cha mẹ của Diego Maradona) cổ vũ cho Lionel".

Những dòng chữ viết tay này được cô vợ Antonella của Messi đăng lên Instagram cá nhân. Cô cùng các con trai có mặt ở Qatar cổ vũ cho Messi và đội tuyển Argentina ở World Cup. Trong mọi trận đấu ở giải này, vợ con Messi luôn thu hút ống kính máy ảnh và truyền hình.

Lionel Messi sắp bước vào trận đấu có thể là dấu mốc quan trọng nhất cuộc đời cầu thủ. Trận chung kết World Cup 2022 là lần cuối cùng anh góp mặt ở giải đấu này và siêu sao 35 tuổi chỉ còn thiếu chức vô địch để hoàn thành trọn vẹn sự nghiệp đỉnh cao.

https://vtc.vn/trang-giay-kin-chu-viet-tay-cua-con-trai-tiep-lua-cho-messi-truoc-chung-ket-ar721356.html

MAI PHƯƠNG / VTC News