TP.HCM chốt giá 1 triệu USD, chờ Lee Nguyễn và Inter Miami gật đầu

Lãnh đạo câu lạc bộ TP.HCM đã đồng ý chi 1 triệu USD cho thương vụ Lee Nguyễn, vấn đề còn lại là chờ sự đồng ý của tiền vệ sinh năm 1986.

Lee Nguyễn sáng cửa về TP.HCM sau khi đội bóng này đồng ý chi ra số tiền lớn. Ảnh: MLS Soccer.

Ngày 22.2, các đội bóng V.League phải chốt danh sách đăng ký cầu thủ đến VPF. Vì thế, đội bóng TP.HCM quyết định đẩy nhanh việc thương lượng với tiền vệ Lee Nguyễn. Theo đó, họ đồng ý chi ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của anh trong 2 năm tới.

“Chúng tôi đồng ý với con số 1 triệu USD cho Lee Nguyễn. Đội bóng đang làm việc với các bên để nhanh chóng chốt xong thương vụ này”, một lãnh đạo câu lạc bộ TP.HCM cho biết.

1 triệu USD là điều kiện mà tiền vệ Lee Nguyễn đưa ra cho TP.HCM, nếu muốn anh về đầu quân. Trước đó, con số mà đội Á quân V.League 2019 dự định chi ra chỉ chừng 800 đến 850.000 USD.

Roger Martinez - tiền đạo sinh năm 1994 đang được Inter Miami thương lượng để mua về.

Điều kiện về tiền bạc, Lee Nguyễn đã được đáp ứng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề khác, các bên cần thương lượng để đi đến thống nhất. Ví dụ như phí chuyển nhượng để mua lại hợp đồng của cầu thủ Việt kiều này từ Inter Miami, khoảng 600.000 USD.

Thông tin TP.HCM dọn đường về Lee Nguyễn cũng đúng vào giai đoạn Inter Miami, đội bóng anh đang đầu quân tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng. Họ đưa về một loạt tiền vệ mới, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội ra sân của cầu thủ Việt kiều này.

“Việc Inter Miami ký hợp đồng với Rodolfo Pizzaro có thể ảnh hưởng lớn đến cơ hội, thời gian ra sân của Lee Nguyễn trong năm 2020”, trang MLS Soccer bình luận. Ngoài Pizzaro, Inter Miami còn hoàn tất hợp đồng mượn tiền vệ Agustin Almendra (Argentina) từ Boca Junior. Chưa hết, đội bóng do Beckham làm chủ còn nhắm đến một cầu thủ tấn công khác, Roger Martinez.

Cả 3 cầu thủ trên đều còn trẻ và đầy tài năng, cạnh tranh trực tiếp vị trí với Lee Nguyễn. Vì thế, khả năng hồi hương để ra sân tại V.League của cầu thủ Việt kiều này đang cao hơn bao giờ hết, nhất là năm nay Lee Nguyễn đã 34 tuổi.

BÍCH THÙY

TP.HCM kiến nghị lùi lịch thi THPT quốc gia đến cuối tháng 7/2020

Sở GD&ĐT TP.HCM đã trình UBND TP.HCM dự thảo đề xuất thống nhất cho học sinh, sinh viên nghỉ hết tháng 3 và lùi kỳ ...

TP HCM giám sát 1.189 người tự cách ly thế nào

Mỗi ngày nhân viên y tế TP HCM 2 lần thăm khám cho 1.189 người tự cách ly tại nhà, chính quyền địa phương, công ...

TP.HCM: Bệnh viện dã chiến Củ Chi đã cách ly 16 người vì Covid-19

Đến chiều 15/2, số ca cách ly theo dõi Covid-19 tại bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi TP.HCM đã tăng lên 16 người.

/ laodong.vn