Tiếp viên hàng không giảm 40 kg không cần nhịn ăn

Charity Nelms vẫn ăn chocolate, tinh bột… kết hợp chạy bộ, tập gym hàng ngày để tiêu hao calo dư thừa, đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ. 

Charity Nelms, 28 tuổi, bắt đầu công việc tiếp viên hàng không từ cách đây 4 năm. Charity thú nhận thân hình kém gọn gàng từng là trở ngại, ảnh hưởng nhiều đến công việc thường xuyên phải di chuyển của cô. "Tôi nhận ra công việc sẽ ngày một khó khăn nếu tôi cứ để mặc cơ thể phát tướng. Tôi thường xuyên được đi đến những địa điểm mới, được ngắm nhìn thế giới nhưng gần như không thể theo kịp guồng quay đó".

tiep vien hang khong giam 40 kg khong can nhin an
Charity trong ngày đầu đi làm (bên trái) và thời điểm hiện tại.

Quyết tâm thay đổi bản thân, Charity đã lên kế hoạch cho việc chạy bộ và giảm bớt lượng đồ ăn. Cô tập luyện theo một ứng dụng trên điện thoại. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng xác định thời gian chạy, đi bộ theo từng giai đoạn tập luyện. Ví dụ như đối với tuần đầu tiên, người tập sẽ áp dụng 5 phút đi bộ nhanh, tiếp đến là 1 phút chạy và 90 giây đi bộ. Cường độ, thời gian chạy sẽ được thiết lập tăng dần theo thời gian. Đến nay, Charity có thể chạy 1,6 km mà không dừng lại giữa chừng. Ngoài chạy bộ, Charity cũng tập theo các video trên Youtube.

Về chế độ ăn, cô không kiêng khem quá khắt khe. Cô vẫn cho phép bản thân được ăn các món khoái khẩu như chocolate và snack khoai tây với liều lượng có chừng mực. Bữa sáng của Charity thường có món trứng omelette cùng rau chân vịt, hạt tiêu, nấm, hành tây, cà chua và ớt chuông. Cô cũng có thói quen uống cà phê sữa mỗi sáng. Bữa trưa, Charity thường ăn salad trộn cùng ức gà quay, hạt óc chó... Bữa tối khoái khẩu của cô gái người Mỹ sẽ có món bánh tortilla chấm cùng sốt quả bơ và món bánh tacos nhân gà tây bằm nhuyễn với nấm, hành tây, sau đó tráng miệng với một miếng nhỏ chocolate đen. Các món ăn vặt trong ngày chủ yếu là trái cây hoặc thanh protein. "Tôi không quá khắt khe trong việc ăn uống và gần như ăn mọi thứ mình thích. Điều đó giúp tôi không thấy nhàm chán, nản lòng trong công cuộc cải thiện vóc dáng".

tiep vien hang khong giam 40 kg khong can nhin an
Không chỉ có vóc dáng săn chắc, giảm cân thành công còn giúp Charity tự tin hơn và học được cách chăm sóc bản thân.

Tính đến nay, Charity đã giảm được 40 kg. Cô cũng thú nhận hành trình thay đổi bản thân không hề dễ dàng: "Tôi từng khóc như một đứa trẻ khi nhìn lại những gì mình đã trải qua. Không ngờ những điều tôi vốn nghĩ sẽ chẳng thể làm được giờ lại trở thành hiện thực. Cũng có lúc tôi đã muốn bỏ cuộc bởi sự đấu tranh về tinh thần khó hơn cuộc chiến về mặt thể chất rất nhiều lần. Tôi đã học được cách yêu thương, chăm sóc cơ thể một cách kiên trì, tử tế".

Charity khẳng định một trong những nguyên tắc quan trọng giúp cô có được sự thay đổi tích cực đó là thiết lập kế hoạch rõ ràng. "Hãy đặt mục tiêu cho bản thân theo các mốc thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng... để có thể xác định được chính xác những việc mình cần làm nhằm đạt được mục tiêu đó. Quan trọng không kém là hãy kiên trì, đối xử tử tế với cơ thể và đừng nản lòng nếu có gặp phải chút rắc rối".

tiep vien hang khong giam 40 kg khong can nhin an
Nữ tiếp viên hàng không hiện tích cực chia sẻ, hướng dẫn cách tập luyện của bản thân trên Instagram để truyền cảm hứng cho những người gặp vấn đề về cân nặng.

Duk Sun (Theo The Sun)

tiep vien hang khong giam 40 kg khong can nhin an Ca sĩ MiA giảm nhanh 5 kg nhờ kiêng tinh bột

Dù đã giảm còn 45 kg, có vòng eo 62 cm nhưng MiA vẫn đặt mục tiêu giảm thêm 2 kg nữa để lên hình ...

tiep vien hang khong giam 40 kg khong can nhin an 9X giảm 11 kg cùng 10 cm vòng eo

Thùy Linh hạn chế tối đa ăn vặt, đồng thời giảm lượng tinh bột, tăng cường protein, ăn nhiều chất xơ.

tiep vien hang khong giam 40 kg khong can nhin an Những thực phẩm diệu kỳ, ăn càng nhiều giảm cân càng nhanh

Cùng nhau đi tìm những loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe lại giúp quá trình giảm cân nhanh của bạn dễ dàng hơn ...

/ ngoisao.net