Ca sĩ MiA giảm nhanh 5 kg nhờ kiêng tinh bột

Dù đã giảm còn 45 kg, có vòng eo 62 cm nhưng MiA vẫn đặt mục tiêu giảm thêm 2 kg nữa để lên hình được thon thả, săn chắc.

Theo đuổi phong cách hiện đại, gợi cảm từ nhiều năm nay nên ca sĩ MiA rất chú trọng việc giữ gìn vóc giữ dáng. Dù mức cân 50 kg không quá cao nhưng MiA thú nhận 'chiều cao có giới hạn mà cân nặng ngày càng tăng nên trông như cục chả giò'.

Gần đây, nữ ca sĩ khoe đã giảm được 5 kg để có sắc vóc hoàn hảo nhất cho những dự án mới. "Động lực đầu tiên khiến MiA quyết tâm giảm cân đấy là công việc. Mỗi khi lên hình trông người mình đều bị tròn ra thêm khoảng 5 kg nên mình muốn giảm mỡ, tăng cơ để vóc dáng thêm săn chắc", MiA chia sẻ với Ngoisao.net.

ca si mia giam nhanh 5 kg nho kieng tinh bot
Nữ ca sĩ quyết tâm cải thiện vóc dáng để lên hình đẹp hơn.

Người đẹp sinh năm 1991 áp dụng quy tắc hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa. MiA cho biết buổi sáng thường uống một cốc nước và không quá khắt khe với bữa ăn đầu tiên trong ngày để cơ thể có đủ năng lượng làm việc. Tuy nhiên, vào những ngày không làm việc nhiều, cô sẽ không ăn tinh bột trong bữa sáng. Bữa trưa của MiA thường có nhiều rau củ luộc ăn kèm thịt, cá. Bữa cuối ngày của nữ ca sĩ có thành phần tương tự bữa trưa, thường ăn trước khi ngủ 5 tiếng để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa.

MiA nói không với chất béo từ da động vật (da gà, da heo...), thực phẩm nêm nếm nhiều gia vị cùng các loại đồ ăn nhanh, trà sữa, nước uống có gas... Cô cũng nhấn mạnh việc ăn đêm dễ khiến tích tụ mỡ bụng cũng như không có lợi cho hệ tiêu hóa. "Các bạn nên chia thực đơn thành từng bữa nhỏ, ăn vừa đủ thôi, tránh trường hợp ăn no căng bụng, vừa khó giảm cân lại làm form bụng không được đẹp. Ngoài ra, khi ở nhà MiA luôn tranh thủ đeo nịt bụng để định dáng vòng hai".

Bên cạnh chế độ ăn ít tinh bột, nữ ca sĩ cũng tích cực tập luyện để đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng cơ. "Mình thường dành một tiếng cho tập gym và một tiếng tập nhảy. Do có tiền sử bệnh tiền đình nên khoảng 3 tuần đầu mình chủ yếu tập để nâng cao sức bền, giúp cơ thể làm quen với các hoạt động mạnh".

ca si mia giam nhanh 5 kg nho kieng tinh bot
MiA có số đo 3 vòng hiện tại là 93 - 62 - 95 cm.

Kiên trì với chế độ ăn kiêng và chăm vận động đã giúp MiA giảm được 5 kg. Nữ ca sĩ tiếp tục đặt mục tiêu giảm thêm 2 kg nữa để cơ thể cân đối, săn chắc hơn.

ca si mia giam nhanh 5 kg nho kieng tinh bot

Nữ sinh thon gọn nhờ làm điều mà chuyên gia y tế cũng khuyên này

Nữ sinh 22 tuổi chia sẻ bí quyết giảm cân hữu hiệu và đơn giản để có thân hình thon gọn mà không cần ăn ...

ca si mia giam nhanh 5 kg nho kieng tinh bot

Sao Hàn thay đổi khó nhận ra sau khi giảm cân

Thời gian gần đây, nhiều sao Hàn tự tin khoe thành tích giảm cân. Trong đó, nhạc sĩ Yoo Jae Hwan giảm tới 32 kg.

ca si mia giam nhanh 5 kg nho kieng tinh bot

Người phụ nữ mất bạn vì xinh ra sau giảm cân

Người đó kết bạn với Krystal vì cô béo như họ, nay cô giảm cân thành công thì tình bạn này cũng đến hồi kết ...

ca si mia giam nhanh 5 kg nho kieng tinh bot

9X giảm 11 kg cùng 10 cm vòng eo

Thùy Linh hạn chế tối đa ăn vặt, đồng thời giảm lượng tinh bột, tăng cường protein, ăn nhiều chất xơ.

Duk Sun

/ ngoisao.net