Thanh niên tố iPhone biến mình thành "gay" ngừng kiện Apple

Thanh niên người Nga nói rằng một ứng dụng trên iPhone đã biến anh là “gay”. Người này sau đó đã kiện Apple đòi bồi thường số tiền lớn.

Tuy nhiên, trong tuyên bố đưa ra hôm 17/10, người này đã quyết định không theo đuổi vụ kiện Apple vì lo sợ an toàn của bản thân.

“Hôm nay, chúng tôi quyết định từ bỏ các yêu cầu pháp lý”, luật sư Sapizhat Gusnieva nói sau phiên xét xử đầu tiên tại tòa án Moscow.

Thân chủ của Sapizhat Gusnieva là D.E. Razumilov hiện không muốn tiếp tục vụ kiện, thông tin được luật sư nói với phóng viên tại tòa.

 Người đàn ông kiện Apple đòi bồi thường 15.000 USD

Gusnieva cho biết thân chủ của bà đã chịu không ít áp lực trên mạng sau khi những người ghét bỏ anh này lục lọi thông tin cá nhân, và cánh ủng hộ Apple bắt đầu soi mói và bình luận khiếm nhã.

Trong đơn kiện ban đầu, Razumilov cho biết đã bị biến thành “gay” khi mua Bitcoin qua một ứng dụng iPhone. Thay vì nhận được Bitcoin, người đàn ông này nhận loại tiền ảo có tên “GayCoin” với thông điệp “Hãy đừng phán xét cho tới khi bạn thử”.

Từ đó trở đi, Razumilov liên tục trục trặc với bạn gái, và bắt đầu có quan hệ với một người đàn ông khác. Chính điều này đã làm Razumilov cảm thấy tủi hổ, luật sư Gusnieva tiết lộ.

Ban đầu, Razumilov đòi Apple trả 15.560 USD, coi như đền bù về tinh thần. Trong phiên xét xử đầu tiên hôm thứ Năm (17/10), đại diện của Apple tại tòa không đưa ra bất cứ bình luận nào.

iPhone 11 sắp hạ giá vì được sản xuất tại Ấn Độ?
iPhone 11 Pro mạ vàng, da cá sấu có giá từ 12.000 USD
Pin iPhone phát nổ trong miệng khách hàng do dùng răng thử

/ vietnamnet.vn