iPhone 11 Pro mạ vàng, da cá sấu có giá từ 12.000 USD

Nhà chế tác điện thoại xa xỉ Caviar vừa ra phiên bản iPhone 11 Pro đặc biệt với chất liệu xa xỉ và thay đổi cụm camera 3 ống kính.

Giống như những mẫu iPhone từng được Caviar chế tác lại, iPhone 11 Pro phiên bản đặc biệt có lớp vỏ làm từ các chất liệu xa xỉ. Nếu lựa chọn mặt lưng được bọc da cá sấu, người dùng phải chi ra tới 12.000 USD, đắt hơn 10 lần giá gốc của Apple. Thậm chí, nếu lựa chọn thêm mạ vàng, đính kim cương thì giá bán cho mẫu iPhone đời mới có thể lên tới hơn 30.000 USD.

Ngoài thay đổi chất liệu, thiết kế mặt lưng của các mẫu iPhone 11 Pro tới từ Caviar cũng được làm khác biệt bản gốc. Thay vì kính, mặt lưng phía sau được chia thành hai lớp vật liệu. Nhưng thay đổi có thể khiến nhiều người hài lòng là cụm camera 3 ống kính của Apple đã được chỉnh sửa, giảm bớt độ lồi.

Hãng chế tác của Nga còn bổ sung thêm lớp vỏ có khả năng chống sốc cho thân máy và một lớp dán bảo vệ màn hình. Dù vậy, thông số kỹ thuật như bộ nhớ trong vẫn được Caviar giữ lại như nguyên bản từ Apple. Không có bất kỳ can thiệp nào vào linh kiện bên trong.

iphone 11 pro ma vang da ca sau co gia tu 12000 usd

iphone 11 pro ma vang da ca sau co gia tu 12000 usdiphone 11 pro ma vang da ca sau co gia tu 12000 usd

Mỹ Anh (theo GSM Arena)

  Khi cả thế giới đập hộp iPhone 11 thì Hiền Thục lại "chơi lớn" khoe "siêu xe" cực độc

Không chỉ thu hút nhờ sự lầy lội, Hiền Thục còn khiến khán giả trầm trồ vì sắc vóc ngày càng trẻ trung ở tuổi ...

  Nhu cầu mua iPhone 11 tăng mạnh

Apple đang phải tăng lượng đặt hàng linh kiện từ các nhà cung ứng do nhu cầu mua 3 mẫu iPhone 11 cao hơn dự ...

/ vnexpress.net