Thắng Viettel, CLB Thanh Hoá nhận thưởng hơn 1 tỷ đồng

Đánh bại CLB Viettel trên sân nhà, các cầu thủ Thanh Hoá nhận khoản thưởng lên đến 1,1 tỷ đồng từ ông bầu Cao Tiến Đoan.

Theo đó, bầu Đoan quyết định thưởng nóng cho CLB Thanh Hoá số tiền 1,1 tỷ đồng, gần gấp đôi mức thưởng theo quy chế của đội bóng này. Đội bóng xứ Thanh giành 3 điểm quan trọng trước CLB Viettel bằng pha đá phản lưới nhà của trung vệ Cao Trần Hoàng Hùng. Chiến thắng này giúp CLB Thanh Hoá vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, nới rộng khoảng cách với đội cuối bảng là CLB Sài Gòn lên thành 4 điểm.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà chơi tốt hơn nhiều so với thầy trò HLV Bae Ji-won. CLB Thanh Hoá thi đấu thanh thoát, tạo ra không ít cơ hội có thể chuyển hoá thành bàn thắng. HLV Petrovic sắp xếp đội hình theo sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 và cho thấy hiệu quả trước đối thủ mạnh. 

Thắng Viettel, CLB Thanh Hoá nhận thưởng hơn 1 tỷ đồng - 1

CLB Thanh Hoá giành chiến thắng trên sân nhà trước CLB Viettel.

 

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân 75 tuổi nói: "Đây là trận đấu đầu tiên mà tôi hài lòng nhất về mọi mặt cho dù có 8 cầu thủ chấn thương. Đây là trận đấu rất khó khăn và các cầu thủ chơi rất quả cảm. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ. Nếu dứt điểm tốt hơn, chúng tôi có thêm bàn thắng. Hôm nay cầu thủ trẻ Đoàn Ngọc Hà đựơc vào sân và đây là bước chuẩn bị cho tương lai".

"Quốc Phương là cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của đội, cậu ấy chơi rất xuất sắc trong 3 trận gần đây. CLB Thanh Hóa cần bổ sung lực lượng cho những vòng đấu tới và giai đoạn 2, nhất là tiền đạo để cải thiện khâu dứt điểm. Đội có nhiều cầu thủ chấn thương và lại mỏng đội hình, nên cần bổ sung thêm nhân sự".

Trong khi đó, HLV Bae Ji-won buồn bã: "Tôi nhận trách nhiệm sau trận thua này. Sự thiếu hụt lực lượng đã khiến sức mạnh của CLB Viettel giảm sút. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà. Hôm nay Thanh Hóa chơi tốt. Các cầu thủ của tôi chơi hết mình cho dù kết quả không như ý. Viettel sẽ quên trận thua này và cải thiện hơn trong những trận đấu tới, nhất là khâu dứt điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Thanh Hoá sẽ làm khách trước SLNA, đội vừa để thua CLB Hà Nội 1-2 trên sân Hàng Đẫy. CLB Viettel trở về sân nhà tiếp đón CLB Bình Dương.

https://vtc.vn/thang-viettel-clb-thanh-hoa-nhan-thuong-hon-1-ty-dong-ar691339.html

MAI PHƯƠNG / Theo VTC News