Ghi bàn duy nhất trong trận, cầu thủ Viettel tiết lộ đó là quà tặng vợ sắp cưới

Hậu vệ Bùi Duy Thường - tác giả bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Viettel và Phnom Penh Crown chiều tối 27/6 đã có những chia sẻ ban đầu về pha lập công này.

“Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng. Điều quan trọng hơn là toàn đội đã giành chiến thắng. Bàn thắng này tôi muốn dành tặng đến các CĐV đã theo dõi và ủng hộ Viettel FC. Ngoài ra, tôi chuẩn bị làm đám cưới nên muốn tặng cho vợ sắp cưới của mình”, Bùi Duy Thường cho biết trong buổi họp báo cuối trận.

f7955c655d529e0cc743.jpg -0
Bùi Duy Thường - tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Viettel FC.

Pha lập công của hậu vệ Viettel diễn ở phút thứ 10 trên sân Thống Nhất. Duy Thường trong một tình huống lên tham gia tấn công đã tung cú sút xa mở tỷ số cho Viettel. Trận đấu sau đó diễn ra với tốc độ chậm nhưng chiến thắng với 1 bàn sít sao đủ giúp Viettel có được trọn vẹn 3 điểm. Có 2 chiến thắng liên tiếp, Viettel giành vé đầu tiên vào vòng trong của bảng I AFC Cup 2022.

Cùng xuất hiện trong buổi họp báo, trợ lý HLV Đặng Thanh Phương cho biết, các cầu thủ Viettel đã vượt qua khó khăn khi vắng HLV trưởng Bae Jin Won để giành chiến thắng xứng đáng trước Phnom Penh Crown (Campuchia) ở lượt trận thứ 2 bảng I thuộc AFC Cup 2022 diễn ra vào chiều 27/6 trên sân Thống Nhất.

 “Các cầu thủ Viettel FC đã đối diện với trận đấu đầy khó khăn nhưng quan trọng là toàn đội đã cùng nhau vượt qua để giành chiến thắng. Viettel FC muốn thắng hơn nữa nhưng trận đấu đã không diễn ra theo mong muốn của chúng tôi. Như tôi đã nói, các cầu thủ đã nỗ lực và giành chiến thắng bằng cách xứng đáng”, ông Đặng Phương Nam cho biết.

ngoai-that-xe-toyota-corolla-altis-2023-mau-den-moi.jpg -0
Trợ lý HLV Đặng Phương Nam và cầu thủ Bùi Duy Thường. Ảnh: Hữu Tuấn.

HLV Bae Jiwon cùng bác sĩ Kim đã có kết quả dương tính COVID-19 trước giờ chạm trán Phnom Penh Crown ở vòng bảng AFC Cup 2022. Trợ lý Đặng Thanh Phương chia sẻ: “Tình hình sức khỏe của HLV trưởng ổn định, không có gì nguy hiểm. Nhưng ông ấy cần theo dõi và có biện pháp cách ly. Trước trận, HLV đã chuẩn bị mọi thứ và gần như những gì diễn ra trên sân theo đúng ông ấy đã chuẩn bị. Kết quả này tốt cho cả đội và cá nhân HLV trưởng”.

*Trong khi đó HLV Oleg Starynskyi của CLB Phnom Penh Crown FC cho biết ông rất buồn khi đội bóng của mình nhận thất bại trước CLB Viettel tuy nhiên thừa nhận đại diện của V.league có trình độ rất tốt

"Viettel chơi rất hay trong những pha phòng ngự phản công và chúng tôi đã không đủ tốc độ ngăn chặn, đặc biệt các tình huống trước vòng 16m50. Viettel đảm bảo tốt cự ly đội hình và hiệu quả trong các pha phản công. Tiền đạo Geovane của họ làm chúng tôi luôn cảnh giác, trong khi cặp trung vệ chơi đầy chắc chắn, dứt khoát, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Nguyễn Đức Chiến", ông Oleg Starynskyi cho hay.

https://cand.com.vn/the-thao/ghi-ban-duy-nhat-trong-tran-cau-thu-viettel-tiet-lo-do-la-qua-tang-vo-sap-cuoi-i658427/

Nguyễn Bình / cand.com.vn