Tàu hỏa đâm nhau tại Bangladesh, hơn 100 người thương vong

Vụ va chạm tàu hỏa xảy ra tại khu vực Bhairab của Bangladesh đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương, Dhaka News ngày 23/10 đưa tin.

 
image (5).jpg -0
Người dân hỗ trợ lực lượng cứu hộ giải cứu các nạn nhân. Ảnh: Dhaka News

Theo Dhaka News, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 23/10 giữa một đoàn tàu chở khách và một đoàn tàu chở hàng đang cùng di chuyển qua ga tàu ở Bhairab, cách thủ đô Dhaka của Bangladesh khoảng 80km.

"Tàu tốc hành Egarosindhu đi Dhaka khởi hành từ ga Bhairab chiều nay. Tàu đã chuyển làn để đi tuyến khác. Trước khi toàn bộ đoàn tàu kịp chuyển sang tuyến mới, một đoàn tàu chở container khác đi vào cùng tuyến đã va chạm với đuôi tàu chở khách khiến nhiều khoang trật bánh”, quan chức đường sắt có tên Alim Hossain Shikdar cho biết.

Hình ảnh do truyền thông ghi lại cho thấy nhiều toa tàu bị trật khỏi đường ray và lật nghiêng sang một bên. Hiện 4 đơn vị thuộc sở cứu hỏa và dân phòng địa phương đã được huy động để giải cứu các nạn nhân.

Tại hiện trường, ít nhất 14 người được xác nhận đã thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương, Daily Sun dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết. Tuy nhiên, phía cảnh sát lo ngại số thương vong có thể tiếp tục tăng lên do các hoạt động cứu hộ vẫn đang diễn ra.

Các nhân chứng cho biết, nhiều người vẫn đang mắc kẹt dưới đoàn tàu. Một số nạn nhân bị thương đang được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi các toa tàu bị hư hỏng. 

https://cand.com.vn/the-gioi-24h/tau-hoa-dam-nhau-tai-bangladesh-hon-100-nguoi-thuong-vong-i711387/

An Nhiên / cand.com.vn