Tài xế đi vòng 66 km tránh đoạn đường 50 m

Các phương tiện đi trên cao tốc A352 qua hạt Dorset sẽ phải đi vòng tổng cộng 66 km để vượt qua đoạn đường dài 50 m đang thi công. 

Theo quyết định được hội đồng hạt Dorset, tây nam nước Anh, công bố hôm 24/10, các tài xế đi qua làng Godmanstone trong 5 ngày từ 28/10 đến 1/11 sẽ phải chuyển hướng qua hạt Somerset lân cận để tạo điều kiện cho các công nhân thi công trên cao tốc A352.

tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m
Trung tâm thị trấn Dorchester, hạt Dorset của Anh. Ảnh: Wiki.

Lái xe sẽ được hướng dẫn rẽ xuống tuyến đường tránh qua Cerne Abbas đến thị trấn Shertern rồi đến Yeovil ở Somerset, một trong những cái nôi của ngành sản xuất đồ da Anh trước khi vòng xuống cao tốc A352.

Theo ứng dụng Google Maps, thời gian để tài xế thực hiện hành trình đi vòng này sẽ mất khoảng hơn một tiếng để vượt qua đoạn cao tốc 50 m đang sửa chữa.

Hội đồng hạt Dorset cho biết kế hoạch này được thực hiện để thi công cống thoát nước trên con đường. Tuyến đường tránh này chỉ áp dụng với các phương tiện cỡ lớn, còn những chiếc xe nhỏ có thể sử dụng các con đường tắt để không phải đi vòng quá xa.

Những người không chấp hành thông báo này của nhà chức trách và cố tình đi qua khu vực công trường có thể chịu khoản tiền phạt 1285 USD.

tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m
Quãng đường hiển thị trên bản đồ cho thấy quãng đường 65 km mà các tài xế ở Dorset phải đi vòng. Ảnh: Hội đồng hạt Dorset.

Mai Lâm (Theo CNN)

tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m Tài xế "ngất" khi phát hiện 39 thi thể trong container
tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m Tài xế xe bus tích cóp mua nửa con phố
tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m Chánh văn phòng huyện ủy giải thích lý do đánh tài xế nhập viện
tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m Chánh văn phòng huyện ủy đánh tài xế nhập viện
tai xe di vong 66 km tranh doan duong 50 m Tài xế container được trả lại 12 triệu đồng tiền đền bù thừa: "Xã hội còn nhiều điều tốt đẹp"
/ vnexpress.net