Syria: Bí mật trong kho vũ khí lớn của IS vừa được phát hiện

Trong kho vũ khí mà tổ chức khủng bố IS để lại tại Syria mới được phát hiện gồm nhiều vũ khí, đạn dược. Điều đáng quan tâm là trong đó có nhiều loại được sản xuất tại Israel.

Theo Sputnik, quân đội Syria đã phát hiện kho vũ khí lớn mà tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bỏ lại tại Syria.

syria bi mat trong kho vu khi lon cua is vua duoc phat hien

Quân đội Syria vừa phát hiện kho vũ khí lớn của IS để lại.

Kho vũ khí của IS để lại gồm nhiều vũ khí, đạn dược, trong đó có nhiều loại được sản xuất tại Israel. Số vũ khí này được lực lượng quân đội Syria phát hiện ở khu vực Al Boukamal và Al Mayadin của tỉnh Deir ez-Zor.

Hãng thông tấn của Syria, SANA đã công bố hình ảnh về kho vũ khí mới được phát hiện trong đó gồm nhiều tên lửa, xe tăng, đạn dược, cũng như các phương tiện vũ khí khác mà những tên khủng bố bỏ lại sau khi chạy trốn khỏi khu vực.

Theo hãng thông tấn SANA, các phiến quân của Chính phủ Syria cũng đã phát hiện nhà máy sản xuất ô tô, thuốc nổ và những thùng chứa chất lỏng có thể được sử dụng để sản xuất các chất độc hại.

syria bi mat trong kho vu khi lon cua is vua duoc phat hien Anh có thể cân nhắc giải pháp không kích Syria

Ngoại trưởng Anh khẳng định nước này sẽ nghiêm túc đánh giá khả năng ném bom Syria nếu có bằng chứng về việc sử dụng ...

syria bi mat trong kho vu khi lon cua is vua duoc phat hien 600 chiến binh “Diều hâu người Kurd” tham gia Nhành Oliu cùng Thổ Nhĩ Kỳ

Lữ đoàn Diều hâu người Kurd, một bộ phận của Quân đội Syria Tự do (FSA), sẽ tham gia chiến dịch quân sự mang tên ...

/ http://www.nguoiduatin.vn