Sau hơn 4 tháng giết chồng, giấu thi thể dưới ao cạnh nhà, người phụ nữ ở Cà Mau đến công an đầu thú vì sợ sự việc bị bại lộ.

Ngày 15/4 Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Sơn Thị Hồng (46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi "giết người”.

Trước đó, chiều 13/5 Sơn Thị Hồng đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc đầu thú về việc giết chồng là ông L.V.T (42 tuổi) cách đây khoảng 4 tháng. Hồng khai với công an trong lúc cự cãi với chồng, Hồng dùng dao chém chết chồng. Thi thể nạn nhân được Hồng cột vào một cục sắt rồi dìm dưới ao cạnh nhà.

Được biết, chồng của Hồng là ngư phủ nên sau khi chém chồng chết, Hồng nói với mọi người là chồng đi theo tàu cá nên không ai nghi ngờ.

Nghe tin gia đình nhà chồng dự định tát ao bắt cá để làm đám giỗ cho mẹ chồng Hồng bắt đầu sợ sự việc bị lộ. Biết không thể che giấu tội ác của mình nên Hồng đến cơ quan công an địa phương đầu thú. Tại vị trí bà Hồng khai nhận giấu xác chồng, công an phát hiện 1 khúc xương, 1 dây thắt lưng nam, 1 cái quần jean. 

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày đăng: 16:48 | 15/05/2022

/