Phát hiện kinh hoàng trong bồn cầu nhà vệ sinh

Thi thể một bé sơ sinh 2 ngày tuổi vừa được tìm thấy trong bồn cầu nhà vệ sinh với nhau thai còn nguyên tại Ấn Độ.

The Washington Post hôm 17-4 đưa tin vụ việc gây ám ảnh xảy ra cách đây 4 ngày. Thợ sửa ống nước tại một phòng khám ở bang Kerala - Ấn Độ phát hiện thi thể một bé sơ sinh trong bồn cầu nhà vệ sinh.

Bác sĩ Abdul Rehman cho biết do nhà vệ sinh này đột nhiên bị tắc nghẽn nên ông gọi thợ sửa ống nước đến kiểm tra.

Trong lúc tìm kiếm, nhóm thợ nhìn thấy một vật giống như quả bóng nên cố gắng kéo ra ngoài. Sau đó, họ bất ngờ vì đó là thi thể một đứa bé.

"Chúng tôi không ngửi thấy nhiều mùi hôi phát ra từ nhà vệ sinh. Thi thể cũng không bị phân hủy khi chúng tôi tìm thấy và nhau thai vẫn còn nguyên vẹn" – một thợ sửa ống nước kể.

phat hien kinh hoang trong bon cau nha ve sinh

Thi thể một bé sơ sinh 2 ngày tuổi được tìm thấy trong bồn cầu nhà vệ sinh với nhau thai còn nguyên. Ảnh: NDTV

Cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và đang xem xét hồ sơ của tất cả thai phụ từng đến phòng khám nói trên. "Chúng tôi đang phân tích hồ sơ nhưng chưa thể xác định được cha mẹ của đứa trẻ. Một cuộc khám nghiệm pháp y sẽ được tiến hành" – các quan chức cảnh sát nói với đài NDTV.

Đầu năm nay, thi thể một bé sơ sinh cũng được tìm thấy gói trong túi nhựa trong nhà vệ sinh máy bay. Khi máy bay đáp xuống thủ đô Jakarta - Indonesia, nhà chức trách lập tức bắt giữ mẹ của đứa trẻ, người trước đó sinh con trên không trung.

Trước đó, vào năm 2013, một bé sơ sinh ở Trung Quốc bị lọt xuống đường ống dẫn nước của nhà vệ sinh nhưng may mắn sống sót. Những người thuê nhà tại một khu căn hộ nghe thấy tiếng khóc vọng ra từ đường ống nên đi kiểm tra.

Sau đó, họ nhìn thấy chân của đứa trẻ nên cứu em ra ngoài. Người mẹ nói với cảnh sát rằng cô không có ý định "xả" con mình xuống bồn cầu nhà vệ sinh.

Đài CNN dẫn lời cảnh sát Jiang Song cho biết ngày hôm đó, người phụ nữ cảm thấy đau bụng và đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, do cận kề ngày lâm bồn nên đứa trẻ đột ngột lọt ra ngoài và rơi xuống bồn cầu.

Phạm Nghĩa (Theo The Washington Post, NDTV)

phat hien kinh hoang trong bon cau nha ve sinh \'Cậu Trời\' Đặng Lân và những chuyện dâm ác kinh hoàng

Ỷ chị gái được chúa Trịnh Sâm yêu chiều, Đặng Lân coi thường kỷ cương phép nước, làm những chuyện dâm ác kinh hoàng, thậm ...

phat hien kinh hoang trong bon cau nha ve sinh Bé 6 tuổi “được” lấy con trai kẻ hãm hiếp mình để… đền bù trinh tiết

Để “đền bù trinh tiết“ cho nạn nhân vì đã xâm hại tình dục em, hung thủ đồng ý phương án cho cô bé 6 tuổi ...

phat hien kinh hoang trong bon cau nha ve sinh Giải bí ẩn vụ tuyệt chủng kinh hoàng nhất Trái đất

Vụ tuyệt chủng kinh hoàng nhất Trái đất đã xóa sổ đến 90% các loài sinh vật trên hành tinh của chúng ta, khủng khiếp ...

/ http://nld.com.vn