Park Yoo Chun từng bị bạn gái cũ uy hiếp bằng ảnh chụp lén

Hwang Ha Na ghi lại cảnh khỏa thân của ca sĩ Hàn Quốc, dùng nó để ép anh phục tùng cô. 

Trong chương trình của đài JTBC tối 2/5, một người bạn của Park Yoo Chun kể mối quan hệ giữa nam ca sĩ và Hwang Ha Na. Theo đó, Hwang Ha Na từng nhiều lần uy hiếp Yoo Chun. "Nhân lúc Yoo Chun ngủ, cô ta chụp ảnh khỏa thân của anh ấy, thậm chí gửi ảnh đó cho tôi. Có lần, Hwang Na Na nói với Yoo Chun 'anh đang ở đâu, 5 phút nữa mà không tới, tôi sẽ phát tán ảnh của anh'", bạn của Park Yoo Chun kể.

park yoo chun tung bi ban gai cu uy hiep bang anh chup len
Hwang Ha Na và Park Yoo Chun.

Một nguồn tin khác tiết lộ Hwang Ha Na thường cùng hội bạn giàu có của mình tổ chức tiệc thác loạn tại các tụ điểm ăn chơi ở Seoul. Cô dẫn các mỹ nữ đi cùng mình để giới thiệu với đàn ông ở tiệc. Luật sư của Hwang Ha Na phủ nhận điều này.

Park Yoo Chun và Hwang Ha Na yêu nhau năm 2017, từng lên kế hoạch kết hôn. Sau nhiều lần trì hoãn đám cưới, họ hủy hôn vào tháng 5/2018. Yoo Chun từng thổ lộ sau khi chia tay Hwang Hana, anh bị bạn gái cũ quấy rối, đe dọa. Nhưng khi Hwang Hana đề nghị gặp lại nhau, anh đồng ý vì nghĩ tới ân tình cũ. Nam ca sĩ thừa nhận cùng sử dụng ma túy với tình cũ hồi đầu năm.

Hwang Ha Na bị bắt hôm 4/4. Cô 29 tuổi, là cháu gái người sáng lập một tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Ngoài liên quan ma túy, Hwang còn bị điều tra phát tán video sex, ảnh nhạy cảm, dùng video sex uy hiếp người khác. Trong khi Yoo Chun bị bắt hôm 26/4, sau nhiều lần phủ nhận dùng ma túy.

Ngày 3/5, Park Yoo Chun bị còng tay, áp giải tới cơ quan công tố chịu thẩm vấn. Anh xin lỗi công chúng trước truyền thông Hàn: "Tôi xin lỗi vì đã nói dối. Tôi đang nghiêm khắc kiểm điểm bản thân. Tôi sẽ chấp nhận mọi sự trừng phạt, ăn năn suốt đời".

Yoo Chun sinh năm 1986, từng là thành viên nhóm nhạc đình đám TVXQ. Sau đó, anh cùng Jaejoong và Junsu tách riêng để lập nhóm JYJ. Ngoài ca hát, Park Yoo Chun lưu dấu ấn qua các phim Chuyện Tình Sungkyunkwan, Hoàng tử gác mái, Three Days... Sau khi có kết quả dương tính với chất ma túy, công ty quản lý chấm dứt hợp đồng với Yoo Chun và cho biết anh sẽ giải nghệ.

Như Anh - Theo JTBC

park yoo chun tung bi ban gai cu uy hiep bang anh chup len Park Yoo Chun chính thức giải nghệ sau kết quả dương tính với ma túy

Sau kết luận dương tính với ma túy của Park Yoo Chun từ cảnh sát cũng như lời yêu cầu giải nghệ từ fan, nam ...

park yoo chun tung bi ban gai cu uy hiep bang anh chup len Hôn thê cũ của Park Yoo Chun chơi và phân phối ma túy đá, thoát tội vì là cháu tài phiệt

Hwang Hana nhiều lần chơi và cung cấp ma túy cho bạn bè nhưng thoát tội vì là cháu gái của ông chủ một tập ...

park yoo chun tung bi ban gai cu uy hiep bang anh chup len Tình cũ tố cáo ca sĩ Park Yoo Chun "lừa dối và bẩn thỉu"

Hwang Ha Na chỉ trích tài tử "Hoàng tử gác mái" trên trang cá nhân và hối hận khi gặp sai người.

park yoo chun tung bi ban gai cu uy hiep bang anh chup len Park Yoo Chun và bạn gái đại gia hủy hôn

Diễn viên "Hoàng tử gác mái" chia tay Hwang Ha Na trong êm thấm.

/ VnExpress