Hôn thê cũ của Park Yoo Chun chơi và phân phối ma túy đá, thoát tội vì là cháu tài phiệt

Hwang Hana nhiều lần chơi và cung cấp ma túy cho bạn bè nhưng thoát tội vì là cháu gái của ông chủ một tập đoàn thực phẩm lớn.

Theo Naver, hôm 1/4, một tờ báo Hàn tiết lộ con nhà giàu Hwang Hana từng nhiều lần sử dụng Philopon (một dạng ma túy đá) nhưng lại không dính bất kỳ hình thức trừng phạt nào.

Theo tờ báo này, mới đây, một sinh viên năm thứ 2 mang họ Cho ở Hàn Quốc đã bị kết án 2 năm 6 tháng tù, đình chỉ học 3 năm, vì tội nhiều lần sử dụng và bán Philopon vào tháng 1 năm nay. Phán quyết nói rằng Cho đã dùng ma túy cùng Hwang Hana. Cái tên Hwang Hana xuất hiện 8 lần trong bản cáo trạng.

hon the cu cua park yoo chun choi va phan phoi ma tuy da thoat toi vi la chau tai phiet

Tin Hwang Hana từng sử dụng và phân phối ma túy đá là một thông tin chấn động, dù ái nữ tài phiệt này cũng có quá khứ không mấy sạch sẽ. (Ảnh: Naver)

Cho khai vào tháng 9/2015, Hwang Hana đã đưa cho người này một túi chứa ma túy đá tại biệt thự ở Gangnam. Sau đó Cho chuyển 300.000 won vào tài khoản của Hwang Hana.

Phán quyết viết: "Bị cáo đã cùng Hwang Hana âm mưu phân phối ma túy", đồng thời khẳng định Hwang Hana là người cung cấp ma túy cho Cho. Mặc dù vậy, "rich kid" họ Hwang không bị truy tố hay triệu tập để điều tra.

Bài báo cũng nói thêm rằng Hwang Hana từng được đình chỉ công tố vào năm 2011 dù vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy của Hàn Quốc. Tờ báo suy đoán, cô gái này thoát mọi tội lỗi nhờ gia thế khủng, là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy Products.

hon the cu cua park yoo chun choi va phan phoi ma tuy da thoat toi vi la chau tai phiet

Hwang Hana và Park Yoo Chun từng đính hôn nhưng hủy hôn, rồi lại lên mạng nói xấu nhau. (Ảnh: Mk)

Theo tờ Ilyo, nhiều nguồn tin từ cảnh sát, sở cảnh sát Nam Gyeonggi đã điều tra Hwang Hana vì tình nghi sử dụng ma túy từ năm 2018. Một nguồn tin từ cảnh sát tiết lộ "đang điều tra vụ việc theo thủ tục tố tụng".

Vào năm 2017 và hôm 7/3, tố điều tra đã 2 lần yêu cầu lệnh khám xét và thu giữ bằng chứng từ công tố. Nhưng cả hai lần, họ đều bị bên công tố từ chối. Lý do bên công tố đưa ra là vụ điều tra năm 2015 đã quá hạn nên lệnh khám xét và thu giữ là không cần thiết. Công tố cho rằng tổ điều tra nên triệu tập trước.

Nhưng kết quả là, khi cảnh sát yêu cầu Hwang Hana trình diện để hợp tác điều tra, cô này đã từ chối xuất hiện. Cảnh sát tuyên bố đang xem xét ban hành lệnh bắt giữ nếu cô này tiếp tục từ chối hợp tác, đồng thời đang xem xét yêu cầu lệnh khám xét và thu giữ lần thứ 3.

hon the cu cua park yoo chun choi va phan phoi ma tuy da thoat toi vi la chau tai phiet

Hình ảnh Hwang Hana đi chơi thân thiết với Lee Jong Hyun và Choi Jong Hoon khiến cư dân mạng tin cô cũng là kẻ hư hỏng. (Ảnh: Instagram)

Hwang Hana là một "rich kid" nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bên cạnh gốc gác của mình, cô này còn được biết đến nhờ là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ Park Yoo Chun. Cả hai công khai mối quan hệ năm 2017, tuyên bố đính hôn nhưng lại chia tay và hủy hôn năm 2018.

Trên mạng xã hội, Hwang Hana cũng có những bức ảnh đi chơi cùng Lee Jong Hyun và Choi Jong Hoon, 2 trong số những nam thần tượng dính líu đến vụ bê bối sex của Seungri và Jung Joon Young.

hon the cu cua park yoo chun choi va phan phoi ma tuy da thoat toi vi la chau tai phiet Tình cũ tố cáo ca sĩ Park Yoo Chun "lừa dối và bẩn thỉu"

Hwang Ha Na chỉ trích tài tử "Hoàng tử gác mái" trên trang cá nhân và hối hận khi gặp sai người.

hon the cu cua park yoo chun choi va phan phoi ma tuy da thoat toi vi la chau tai phiet Park Yoo Chun và bạn gái đại gia hủy hôn

Diễn viên "Hoàng tử gác mái" chia tay Hwang Ha Na trong êm thấm.