"Meghan thích khoe có chồng hoàng tử"

Một người bạn tiết lộ Meghan luôn ao ước được hoàn toàn sống theo kiểu Hollywood và rất hào hứng được khoe người chồng là hoàng tử. 

meghan thich khoe co chong hoang tu
Meghan dự sự kiện ở London hôm 7/3. Ảnh: Splash News.

Tuần trước, gia đình ba người Harry - Meghan và Archie lên phi cơ riêng từ Canada để bay tới Mỹ, với kế hoạch định cư lâu dài ở Los Angeles. Sau đó, một người bạn thân lâu năm của Meghan cho biết đây là mong muốn từ lâu của Nữ công tước xứ Sussex.

Người bạn này tiết lộ với The Sun: "Đây đúng là kết quả lý tưởng cho cô ấy - trở lại Hollywood với một hoàng tử để phô trương thanh thế và có quyền chọn người mà cô ấy muốn làm việc hay giao tiếp cùng. Tôi nghĩ rằng cô ấy luôn xác định sẽ quay lại đây, cô ấy luôn mơ về lối sống thượng lưu của Hollywood và được nổi danh. Và tôi đoán cô ấy chẳng khó gì để thuyết phục được Harry. Harry luôn bị cô ấy nắm trong lòng bàn tay, ngay cả khi Meghan chỉ là một nữ diễn viên bình thường. Sau đó, nhờ Harry, cô ấy đã có thể mở rộng mối quan hệ, đưa cả những cái tên nổi tiếng như Oprah và Serena Williams đến đám cưới của họ".

meghan thich khoe co chong hoang tu
Harry và Meghan ở London hồi năm 2018. Ảnh: The Mega Agency.

Động thái chuyển tới Los Angeles của nhà Sussex được gọi là "Megxit 2" (rời hoàng gia lần hai), đã không những khiến hoàng gia sững sờ mà còn làm người dân Anh tức giận. Họ tưởng rằng Harry và Meghan sẽ cân nhắc quay lại Anh để giúp đỡ gia đình trong nỗ lực cùng quốc gia chiến đấu chống sự bùng phát của nCoV. Đại dịch đang gây ra cuộc khủng hoảng sức khoẻ ngày càng tăng và đã khiến Thái tử Charles nhiễm bệnh, Nữ hoàng và Hoàng thân Philip phải tự cách ly.

Tuy nhiên, một người bạn từng bị Meghan hắt hủi vài năm trước cho biết cô không ngạc nhiên khi thấy vợ chồng Meghan cấp tốc đến Mỹ. "Họ (hoàng gia Anh) không bao giờ là một sự cân nhắc với cô ấy, rõ ngay từ đầu là thế. Mối quan hệ của Meghan với gia đình đó phụ thuộc vào việc cô ấy có được trao cho một \'vai trò mà cô ta tự cảm thấy đủ lớn\' hay không. Meghan muốn mọi việc theo cách của mình, càng nhanh càng tốt - cô ta sẽ không bao giờ thay đổi kế hoạch vì họ. Những lý do về an ninh, đóng cửa biên giới hay thuế ở Canada chỉ là vỏ bọc thuận tiện để cô ấy triển khai dự định mà thôi", người này nói.

Đồng thời, Meghan được cho là tự thấy hài lòng sau khi thương lượng được với Harry chuyển về Mỹ với tốc độ chóng mặt tới như vậy. "Bất cứ ai quen Meghan đều biết Mỹ sẽ là nơi cô ấy sẽ quay lại dù có con đường riêng ở Anh. Bây giờ Meghan đã trở về, gần mẹ, gần bạn bè và đội PR của cô ấy. Cô ấy không còn phải xin phép hoàng gia trong cách chọn lối sống và cô ấy có thể kiếm tiền trong tất cả lĩnh vực. Cô ấy đang rất thoả mãn, tôi chắc chắn vậy. Chỉ trong một vài năm, cô ấy đã như một con đại bàng trở lại nơi trước đây chỉ là một diễn viên, hầu như chẳng tạo được chút ảnh hưởng nào. Cô ấy sẽ rất vui khi được sống trong bầu không khí của Soho House, tham gia các cuộc gặp và chạy nhảy trên bãi biển. Nhưng tôi đoán hội bạn bè của Meghan sẽ được giới hạn chặt chẽ hơn bao giờ hết, các bữa tối sẽ được diễn ra tại nhà cô ấy để có thể kiểm soát và tận hưởng cảm giác mọi người háo hức muốn tiếp cận cuộc sống của cô ấy", nguồn tin nói thêm.

meghan thich khoe co chong hoang tu
Biệt thự 7 triệu USD ở Malibu mà vợ chồng Harry và Meghan đang để mắt. Ảnh: Backgrid

Vợ chồng Harry và Meghan đã chính thức rút khỏi mọi nhiệm vụ hoàng gia từ đầu tháng 4. Ngay sau khi đến Mỹ, Meghan công bố công việc hậu hoàng gia đầu tiên - làm người kể chuyện cho bộ phim tài liệu Elephant của Disney. Nhà Sussex được dự đoán sẽ kiếm hàng trăm triệu USD trong tương lai và đang để mắt tới một số căn biệt thự ở Malibu.

Tùng Anh (Theo The Sun)

meghan thich khoe co chong hoang tu "Harry - Meghan hành xử như thiếu niên hư hỏng"

Người viết tiểu sử Angela Levin chỉ trích vợ chồng công tước xứ Sussex hành xử như những đứa trẻ quen được nuông chiều, khiến bà ...

meghan thich khoe co chong hoang tu Harry - Meghan lên chuyên cơ tới Mỹ giữa đại dịch

Vợ chồng Công tước xứ Sussex không quay về Anh mà bay tới Los Angeles trước khi Mỹ đóng cửa biên giới với Canada vì ...

meghan thich khoe co chong hoang tu Harry - Meghan từ bỏ thương hiệu hoàng gia

Harry - Meghan tuyên bố sẽ không sử dụng thương hiệu "Sussex Royal" sau khi bị Nữ hoàng tước quyền sử dụng từ "hoàng gia".

/ ngoisao.net