Meghan "đòi tiệc mừng con gái phải xa hoa"

Sau 'cuộc đào tẩu' khỏi hoàng gia, Meghan yêu cầu chồng tổ chức một bữa tiệc siêu sang mừng con gái sắp chào đời vì 'cô xứng đáng được như thế'.

Meghan "đòi tiệc mừng con gái phải xa hoa"
Meghan ở bữa tiệc tại New York năm 2019. Ảnh: US Press.

Nữ công tước xứ Sussex đang mang thai đứa con thứ hai với Hoàng tử Harry. Em bé sắp chào đời sẽ là em gái của cậu con trai Archie (2 tuổi) của nhà Sussex.

Hoàng tử 36 tuổi được cho là cảm thấy lo ngại với việc tổ chức tiệc mừng trước khi vợ hạ sinh bởi anh không biết công chúng sẽ đánh giá thế nào nếu mình tiệc tùng phung phí giữa lúc nhiều người đang phải chịu đựng thảm hoạ mất người thân, gia sản vì Covid-19. Harry rất muốn tránh những phản ứng dữ dội giống như tiệc mừng Archie trị giá 500.000 USD mà Meghan từng tổ chức ở New York vào năm 2019.

Tuy nhiên, theo tờ Who, Meghan đã đưa ra "tối hậu thư" cho chồng, nói rằng cô xứng đáng được tổ chức tiệc "siêu cấp xa hoa" sau "địa ngục Megxit" (sự kiện nhà Sussex rời hoàng gia).

Vì vậy, vợ chồng nhà Sussex được cho là đã "xung đột" về việc liệu có nên tổ chức một bữa tiệc xa xỉ hay không. Một nguồn tin cho biết: "Meghan và Harry không thích cãi nhau nhiều nhưng họ đã buộc phải tranh luận để cùng thống nhất quan điểm về tiệc cho con gái của mình. Meghan đưa ra luận điểm rằng cô ấy xứng đáng có một bữa tiệc. Họ đã vượt qua địa ngục và rời khỏi nước Anh cùng Archie. Hiện cô ấy bắt đầu cảm thấy cuộc sống rất ổn định cùng nhóm bạn gái chí cốt và con cái của họ xung quanh mình".

Cuối cùng cặp vợ chồng đã thống nhất vẫn tổ chức tiệc nhưng giữ bí mật, không cho truyền thông biết. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Who: "Meghan đã đồng ý với Harry rằng không nên tiết lộ chi tiết về buổi tiệc của cô ấy. Cô ấy đang hình dung ra một buổi tiệc riêng tư nhưng phải sang trọng, chỉ có mẹ cô ấy và một vài người bạn thân thiết, ở sân sau dinh thự với một vài thú cưng để bọn trẻ chơi cùng, đúng theo những gì bác sĩ khuyến cáo".

Meghan "đòi tiệc mừng con gái phải xa hoa"
Harry, Meghan và Oprah ngồi trong chuồng gà của nhà Sussex tại Montecito trong cuộc phỏng vấn được phát sóng ở Mỹ hồi tháng 3. Ảnh: CBS.

Oprah Winfrey - người đã phỏng vấn nhà Sussex hồi tháng 3 - được cho là một trong những người Meghan lựa chọn làm mẹ đỡ đầu cho con gái của cô. Một người trong cuộc nói với tờ Heat: "Meghan nghĩ Oprah sẽ là mẹ đỡ đầu hoàn hảo cho con gái cô ấy. Cô ấy muốn con gái mình được bao quanh bởi những hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ và Oprah rất phù hợp với hình tượng đó".

Hồi đầu tháng này, từng có nguồn tin cho US Weekly biết Meghan dự định sẽ không tổ chức tiệc mừng em bé vì "muốn dồn thời gian và nguồn lực cho mục đích tốt đẹp hơn". Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng thông tin này không chính xác bởi Meghan rất thích tiệc tùng và từng bay cả nghìn km từ Anh về Mỹ để tổ chức tiệc trong lần mang thai đầu thì không có lý gì giờ đang ở ngay trên đất Mỹ mà cô lại không làm tiệc cả.

Tùng Anh (Theo The Sun)

Trợ lý hoàng gia muốn Harry - Meghan từ bỏ tước hiệu Trợ lý hoàng gia muốn Harry - Meghan từ bỏ tước hiệu

Các trợ lý ở cung điện đang kêu gọi Công tước và nữ Công tước xứ Sussex từ bỏ tước hiệu hoàng gia sau cuộc ...

Meghan gửi lời tiễn biệt viết tay cho Hoàng thân Philip Meghan gửi lời tiễn biệt viết tay cho Hoàng thân Philip

Không thể bay đến Anh dự tang lễ ông nội chồng, Nữ công tước xứ Sussex đã gửi một tấm thiệp viết tay và vòng ...

Hoàng tử Harry sẽ dự tang lễ của Hoàng thân Philip, Meghan thì không Hoàng tử Harry sẽ dự tang lễ của Hoàng thân Philip, Meghan thì không

Tang lễ của Hoàng thân Philip, phu quân Nữ hoàng Anh Elizabeth II, sẽ được tổ chức vào ngày 17/4, Hoàng tử Harry sẽ từ ...

/ ngoisao.net