LUMIÈRE Boulevard - Gia tăng tiềm năng dài hạn với hạ tầng siêu kết nối

LUMIÈRE Boulevard, do Masterise Homes phát triển, là một trong những dự án hiếm hoi tại đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP.Thủ Đức) hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng siêu kết nối khi nằm tiếp giáp với đường Vành đai 3 cùng hệ thống giao thông vượt trội đã được quy hoạch.

Vành đai 3 - Bệ phóng gia tăng giá trị bất động sản

Theo đánh giá của các chuyên gia, hạ tầng giao thông phát triển là bệ phóng quan trọng thúc đẩy đô thị hóa và sự tăng trưởng của BĐS. Trong đó, tuyến Vành đai 3, dự kiến được khởi công giữa năm 2023 và hoàn thành vào tháng 6/2026, được coi là cú hích đột phá về hạ tầng của TP. HCM.

Thời gian qua, hàng loạt các chính sách, quyết định đã được ban hành nhằm đẩy nhanh quá trình triển khai dự án Vành đai 3. Trong đó, Bộ Giao thông Vận tải đã phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu xây dựng cầu Nhơn Trạch và đường dẫn dự án thành phần 1A (đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch). Song song với đó, Chủ tịch UBND TP.HCM đã ký văn bản khẩn, chấp thuận đề xuất mô hình Ban chỉ đạo dự án đường Vành đai 3.

vinhomes-1(1).jpg
LUMIÈRE Boulevard - dự án kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam nằm tiếp giáp đường Vành đai 3

Việc đẩy nhanh kế hoạch cho thấy quyết tâm của ngành giao thông cũng như chính quyền TP.HCM nhằm sớm đưa đường Vành đai 3 đi vào hoạt động. Tuyến đường huyết mạch này sẽ góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải về hạ tầng giao thông cho các khu vực cửa ngõ và nội đô TP.HCM, tăng cường kết nối đô thị vệ tinh, phát triển dịch vụ vận tải liên vùng và cải thiện năng lực cạnh tranh của thành phố.

Thị trường BĐS cũng hưởng lợi lớn từ siêu dự án Vành đai 3 khi tất cả những khu vực có tuyến đường đi qua, giá nhà đất được dự báo sẽ liên tục thiết lập mặt bằng mới theo tiến độ dự án. Điển hình là dự án LUMIÈRE Boulevard (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park), vừa ra mắt đã được “săn lùng” nhằm đón đầu đà tăng giá trong tương lai.

LUMIÈRE Boulevard hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng siêu kết nối

Là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park - trung tâm mới của TP.Thủ Đức, LUMIÈRE Boulevard đồng thời được hưởng lợi kép từ đường Vành đai 3 cùng hạ tầng giao thông siêu kết nối được quy hoạch đồng bộ.

Cụ thể, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) có 10 trên tổng số 14 ga chạy xuyên suốt TP. Thủ Đức, bắt đầu từ cầu Sài Gòn tới depot Long Bình. Trong tương lai, metro số 1 không chỉ dừng lại ở depot Long Bình mà dự kiến sẽ nối dài tới các đô thị liền kề như: Biên Hòa (Đồng Nai), Dĩ An (Bình Dương), giúp mở rộng phạm vi kết nối cho cư dân.

vinhomes-2(1).jpg
Quy hoạch siêu hạ tầng siêu kết nối tại TP.Thủ Đức

Sát cạnh depot Long Bình, Bến xe Miền Đông mới cũng đã đi vào hoạt động, sẵn sàng đón hơn 7 triệu lượt hành khách/năm, tạo thành một đầu mối luân chuyển khách nhộn nhịp và năng động đi đến các tỉnh miền Đông, miền Trung và miền Bắc.

Đồng thời, ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Thủ Đức, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dự kiến được mở rộng lên 10-12 làn xe trước năm 2025. Tuyến đường đóng vai trò huyết mạch, kết nối TP. HCM với sân bay Long Thành cũng như đi tới các vùng trọng điểm kinh tế, du lịch như Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang…

Bên cạnh đó, từ nay tới 2025, thành phố sẽ tiếp tục nâng cấp, mở rộng hàng loạt công trình giao thông của TP. Thủ Đức như: cầu Phú Hữu đến Xa lộ Hà Nội, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh lên 4m, mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 77m, xây dựng đường kết nối cảng Cát Lái với đường Vành đai 2…

Hàng loạt dự án hạ tầng đã và sắp khởi động hứa hẹn tạo nên một khu vực siêu kết nối đa điểm. Trong đó, TP. Thủ Đức sẽ là nút giao hội tụ đầy đủ nhất các loại hình giao thông hiện đại, từ đường sắt, metro, đường bộ, đường thủy, đường hàng không, mở ra triển vọng phát triển vượt bậc. Trong bối cảnh dòng tiền đang ồ ạt đổ vào TP. Thủ Đức để đón đầu sự tăng trưởng đột phá đó, sự xuất hiện đúng lúc của “siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard được xem là cơ hội vàng mà nhà đầu tư sành sỏi đều không thể bỏ lỡ.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park còn được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

(*) Chính sách bán hàng được chủ đầu tư áp dụng theo từng thời điểm.

 

PV (t/h) / petrovietnam.petrotimes.vn