Lệ Quyên: Tôi chỉ nhớ người phản bội trong 24 tiếng

"Cách ghen của tôi là không bao giờ tha thứ" – Lệ Quyên thẳng thắn nói và cho biết chị chỉ nhớ người phản bội trong 24 tiếng rồi sau đó đi tìm người khác.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những ca sĩ Bolero nổi tiếng hiện nay, với mức cát xê cao ngất ngưởng và sở hữu cuộc sống giàu có. Tên tuổi của cô được xem là bảo chứng phòng vé khắp trong nước ra đến hải ngoại.

Bản thân Lệ Quyên cũng được xem là hình mẫu thành công để nhiều phụ nữ hướng đến. Chính vì vậy, nữ ca sĩ có nhiều quan điểm khá cứng rắn và quyết liệt về chuyện tình yêu, hôn nhân để truyền lại cho chị em phụ nữ.

Lệ Quyên: Tôi chỉ nhớ người phản bội trong 24 tiếng - 1

Lệ Quyên không bao giờ chấp nhận chuyện níu giữ một người đàn ông khi người đó đã chán mình, dù cho đó là đại gia giàu có thế nào chăng nữa.

Cô cho biết, suy nghĩ đó hình thành trong cô từ khi còn chưa nổi tiếng, chưa có gì trong tay, chứ không cần đợi tới bây giờ. Cô nói trong một sự kiện: "Cá nhân tôi đã biết yêu từ khi còn nhỏ, còn là một đứa đen nhẻm, không biết make up, phóng xe máy vù vù ngoài đường không mũ nón. Tôi yêu một cách bản năng, từ lúc không có gì trong tay, chỉ là một ca sĩ hát 60 ngàn một đêm.

Nhưng ngày từ khi ấy, tôi đã có quan điểm chỉ cần tình yêu với một người đàn ông. Nếu đến một lúc nào đó, người đàn ông ấy coi tôi như vô hình, yêu một người khác là tôi thua. Dù người thứ ba kia là ai thì tôi vẫn thua.

Tôi không hề quan niệm khi người đàn ông chán mình đi tìm người mới thì người mới đó phải chịu lép vế người cũ. Thậm chí, người đàn ông với kẻ thứ ba kia mới thực sự là tình yêu vì chỉ tình yêu mới khiến người ta mù quáng, không phân biệt được đúng sai nữa. Kể cả người thứ ba kia không đủ giá trị để so sánh với tôi, người đàn ông vẫn yêu họ hơn tôi.

Bởi vậy, khi người đàn ông của tôi có kẻ thứ ba, tôi sẵn sàng trải thảm đỏ, tặng hoa tiễn anh ta đi. Thậm chí, tôi còn tặng vocher làm đẹp cho kẻ thứ ba kia để họ giữ được người đàn ông ấy, không để anh ta đi tiếp với kẻ khác nữa".

Một lần khác, Lệ Quyên khẳng định lại với công chúng: "Khi người ta đã sẵn sàng làm mình đau khổ thì vấn đề không phải bình yên hay gió bão nữa. Lúc này phải xem người ta có còn cần mình trong cuộc đời họ hay không. Nếu người ta cần mình, họ sẽ không bao giờ làm mình đau đớn. Ngược lại, khi họ đã làm mình đau đớn, chứng tỏ họ không còn cần mình nữa, thì mình không việc gì phải dằn vặt.

Nhiều người bảo bây giờ tôi có mọi thứ rồi tôi mới nói như vậy. Tôi xin nói lại lần nữa, từ trong trứng tôi đã như vậy rồi.

Khi muốn người khác tôn trọng mình, mình phải tôn trọng mình trước. Sự níu kéo một cách mất lí trí là không tốt, làm giá trị mình thấp đi. Bây giờ bạn cơm bưng nước rót, bê nước tận miệng người đàn ông của bạn mà vẫn bị mắng thì có nghĩa mọi thứ đã hết rồi. Bạn nên cố gắng vượt qua nỗi đau đó càng nhanh càng tốt và giải phóng anh ta ngay".

Lệ Quyên: Tôi chỉ nhớ người phản bội trong 24 tiếng - 2

Lệ Quyên cho biết, nếu phát kiện người đàn ông của mình ngoại tình, cô sẽ không bao giờ đánh ghen với kẻ thứ ba vì đó là hành động làm xấu và hạ thấp giá trị của chính mình. Cô chia sẻ:

"Khi người đàn ông của tôi đã có người khác, tôi không bao giờ làm những việc làm xấu mình. Nếu tôi có thấy cảnh tượng người đàn ông của mình đang đi với người phụ nữ khác, tôi sẽ không nói bất cứ điều gì với kẻ thứ ba đó mà coi tất cả như người vô hình, đi hết chỗ khác chơi. Không có chuyện tôi phải đứng lại đánh ghen hay cãi nhau làm gì.

Một khi đàn ông đã đi với kẻ thứ ba, thì họ sẽ có cả trăm kẻ thứ ba chứ chẳng phải một. Xin lỗi, cô em sinh năm 2000 đúng không? Vậy thì sang năm sẽ có 2001, 2002, 2003… xuất hiện, chiếm lấy anh ta ngay. Rồi cô em cũng sẽ thành gái già thôi.

Giá trị của người phụ nữ là quan trọng. Nhắc lại vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế gần đây, tôi thương là thương người vợ vì chị ấy bị chà đạp quá nhiều lần.

Nếu tôi là chị ấy, một khi đã không còn thiết tha níu giữ người chồng thì không bao giờ phải động tay động chân như vậy. Còn nếu muốn giữ chồng mà đi đánh ghen như vậy là mất hết, mất cả hình ảnh của mình. Tôi thương chị ấy lắm. Tóm lại, ở cả hai mục đích, bỏ chồng hay giữ chồng thì cách đi đánh ghen vẫn là sai".

Với sự cứng rắn và quyết đoán của mình, Lệ Quyên sẵn sàng bỏ qua người đàn ông phản bội mình sau 24 giờ để tìm người mới, không cho phép bản thân đau khổ. Cô nói thẳng: "Sự lựa chọn của tôi là chỉ cho mình nhớ đến người đàn ông phản bội mình trong vòng 24 tiếng, không đến tiếng thứ 25. Sau 24 tiếng đó, tôi sẵn sàng có một người đàn ông khác cho cuộc sống của mình đỡ buồn.

Tôi chỉ khuyên rằng, dù là đàn ông hay đàn bà, đặc biệt là phụ nữ, vốn đã quá thiệt thòi, thì đừng có dại mà tự đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân mình nếu muốn cuộc sống của mình bình yên".

Lệ Quyên: Tôi chỉ nhớ người phản bội trong 24 tiếng - 3

Đối với Lệ Quyên, tình yêu cần có lý trí, không bao giờ được phép yêu mù quáng và đổ lỗi cho hoàn cảnh, phải tự mình cứu lấy mình bằng lý trí. Cô khẳng định, ngay từ khi còn trẻ, chưa có gì trong tay, cô vẫn sẵn sàng ra đi nếu phát hiện người đàn ông phản bội mình, không cần nuối tiếc: "Người ta hay đổ lỗi cho tình yêu, tại tình yêu làm tôi mù quáng. Tại sao một nghìn, một vạn người ngoài kia không mù quáng mà một mình bạn mù quáng? Đừng bao giờ đổ lỗi cho tình yêu như vậy.

Việc đổ lỗi chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn.

Ngay từ khi tôi còn trẻ, dù chỉ là yêu đương bình thường, tôi đã luôn luôn tạo điều kiện trải thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu anh ta không xứng đáng. Trải luôn cho mà đi".

Lệ Quyên cho biết, cách ghen tuông văn minh nhất là im lặng ra đi và không bao giờ tha thứ. Cô nói thẳng: "Nhiều người khi được hỏi có ghen không hay nói tôi không ghen đâu. Tôi không nói như vậy. Tôi có ghen nhưng cách ghen của tôi là không bao giờ tha thứ".

Giữa “tâm bão” ly hôn, Lệ Quyên lặng lẽ cổ vũ “bạn trai tin đồn” Giữa “tâm bão” ly hôn, Lệ Quyên lặng lẽ cổ vũ “bạn trai tin đồn”
Lệ Quyên ly hôn Lệ Quyên ly hôn

/ vtc.vn