K-ICM nhận nhiều hệ quả xấu sau tin đồn mâu thuẫn với Jack

Theo luồng dư luận, từ các nghệ sĩ cho đến cộng đồng mạng đều đang đứng về phía Jack  và K-ICM dường như đang. phải nhận nhiều hệ quả xấu sau tin đồn mâu thuẫn với Jack.

Không thể phủ nhận rằng những thông tin liên quan tới Jack & K-ICM đang là chủ đề thu hút cộng đồng mạng trong thời điểm hiện tại. Những lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến K-ICM.

Đầu tiên, anh bị cộng đồng mạng "bóc phốt" việc "khai gian" năm sinh để tạo hình ảnh nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi tài năng. Trong khi đó, phía công ty quản lý vẫn chưa đưa ra bất kỳ một phản hồi nào để bảo vệ K-ICM hay giải tỏa những nghi vấn bức xúc.

Giữa thời điểm lùm xùm giữa Jack và K-ICM nổ ra, MV “Hoa vô sắc” vẫn được công ty ICM cho phát hành, mặc tình trạng kiệt quệ cả về sức khỏe lẫn tinh thần của Jack.

Bởi thế, hàng ngàn các thành viên thuộc FC Đóm (FC của Jack) cùng nhiều dân mạng đã kéo đến ấn nút không thích MV mới nhất trên channel của K-ICM khiến chỉ sau 3 ngày đăng tải, nó trở thành MV bị ghét nhất Vpop 2019, cho dù MV đã ra mắt trước cả 5 tháng.

K-ICM và Jack. Ảnh: FB

Không chỉ hứng chịu cơn bão dislike từ cư dân mạng, kênh Youtube của K-ICM còn đang mất đi một lượng lớn người theo dõi.

Theo đó, nếu như vào ngày 25.12, kênh Youtube của K-ICM sở hữu lượt đăng ký với con số 4,78 triệu thì ở thời điểm tính đến sáng 8.1.2020, con số này đã giảm xuống chỉ còn ở mức 4,36 triệu người đăng ký - giảm 320.000 lượt đăng ký sau 14 ngày.

Từ các nghệ sĩ cho đến cộng đồng mạng đều đang đứng về phía Jack. Thậm chí, có một bộ phận khán giả còn “đòi lại công bằng” cho Jack bằng cách kêu gọi bấm hủy kênh Youtube của K-ICM. 

Hải Minh

 

 

 

/ laodong.vn