Mẹ Jack viết tâm thư tiết lộ con trai giảm liền 6kg sau 10 ngày đấu tố với K-ICM

Trước thông tin về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa con trai Jack và K-ICM, mới đây mẹ Jack đã viết tâm thư lên tiếng.

 

Sau một thời gian gắn bó, mối quan hệ của Jack và K-ICM đang rạn nứt. 

Mối quan hệ giữa Jack và công ty quản lý của K-ICM là “tâm điểm” của làng nhạc những ngày qua. Với những diễn biến mới nhất từ cả hai phía, nhiều người dự đoán cặp đôi âm nhạc này chắc chắn “đứt gánh giữa đường”.

Sau hàng loạt ồn ào, mới đây mẹ Jack đã bất ngờ viết một tâm thư xúc động gửi con trai Mèo (Jack) khiến dân tình đặc biệt chú ý. Ngoài những lời hạnh phúc khi được ở cạnh chăm sóc, bảo vệ con trai sau 9 tháng rời xa, mẹ ruột Jack cũng tiết lộ con trai là người sống tình cảm, không ít lần rơi nước mắt trong những lần về thăm gia đình. Đặc biệt, trong những ngày hợp tác với phía K-ICM, Jack phải nhiều lần lén gọi và nhắn tin cho gia đình vì "sợ ai đó đọc được".

Đặc biệt, mẹ Jack tiếp tục khẳng định những gì con trai nói là sự thật: "Chân tình và dối trá là 2 bước song song, chân tình chắc chắn sẽ gặp nhiều trắc trở vì dối trá nó sẽ vẽ lên muôn ngàn hướng đi. Nhưng trên đời này còn rất rất nhiều người họ có sự công bằng và chính kiến". Không chỉ thế mẹ Jack còn tiết lộ nam ca sĩ đã giảm tận 6kg sau 10 ngày ồn ào nhưng hiện tại đang dần hồi phục.

 

 

Mẹ Jack tiết lộ con trai bị sụt liền 6 cân sau scandal. 

Ở một diễn biến khác, vào trưa ngày 3/1, K-ICM lần đầu chia sẻ tâm trạng trên fanpage. Trước đó, anh đã khóa trang cá nhân. Anh cảm ơn khán giả: "Thời gian vừa qua, người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất".

Ngoài ra, K-ICM cũng nhắc tới chuyện tan vỡ với Jack: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".

Trong khi đó, một người bạn của K-ICM tiết lộ nam nghệ sĩ 9X đang rơi vào trạng thái lo âu, mệt mỏi vì áp lực. Anh đã khóa trang cá nhân và giữ im lặng suốt những ngày qua.

Thanh Tùng 

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1/2020: Mẹ của Jack bất ngờ lên tiếng giữa ồn ào mâu thuẫn

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 2/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Bất ngờ tung demo "Đom đóm", Jack đổi nghệ danh thành J97 lập kỷ lục Top 1 Trending nhanh nhất lịch sử Vpop

Sau 4 tiếng tung bản demo "Đom Đóm", Jack đã thu về được con số thành tích đáng ngưỡng mộ với hơn 1,2 triệu lượt ...

Elton John nghĩ Michael Jackson mắc bệnh tâm thần

Danh ca Elton John viết những năm cuối đời Michael Jackson hành xử rất kỳ quặc và xa lánh mọi người. 

/ www.doisongphapluat.com