Jack bất ngờ xuất hiện trở lại sau khi xảy ra mâu thuẫn với K-ICM

Mới đây, Jack chia sẻ hình ảnh đầu tiên kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với K-ICM và ê-kíp quản lý.

Sau thời gian sốc tâm lý nhập viện, mới đây Jack bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất thu hút đông đảo lượt chú ý. 

Vì đã sút tới 6kg chỉ trong vòng hơn 10 ngày nên nam ca sĩ lộ diện với gương mặt gầy đi trông thấy, gây chú ý bởi đôi mắt đỏ au.

Đi kèm bức ảnh gây chú ý này, Jack chỉ chú thích ngắn gọn: "Nhớ quá...". Có thể thấy Jack gửi gắm sự nhớ nhung đến các Đóm (tên fan club của Jack), những người đã luôn ở bên cạnh ủng hộ và động viên nam ca sĩ trong suốt thời gian vừa qua.

Giải thích về đôi mắt đỏ au của mình, Jack ẩn ý dưới phần bình luận: "Long lanh đỏ đỏ, tại ai?". Nhiều người cho rằng Jack đã khóc rất nhiều giữa những ồn ào thời gian qua. 

Dưới phần bình luận, mọi người chia sẻ hi vọng anh sẽ sớm lấy lại tinh thần và quay trở lại đường đua Vbiz trong tương lai gần nhất.

 

Jack bất ngờ đăng ảnh mới. Ảnh: FBNV

Vài ngày trước, diễn viên hài Thái Vũ cũng chia sẻ ảnh chụp chung với Jack lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Làm nhạc gì tầm này nữa, đi diễn hài cho bảnh em ạ". Đây cũng là một trong những người đầu tiên lên tiếng bênh vực Jack khi sự việc nổ ra.

Trong khoảng thời gian ít xuất hiện trước công chúng, Jack cũng đã kịp có một món quà gửi tặng Đóm khi nhờ sự giúp đỡ của người anh thân thiết là Streamer Viruss hoàn thành bản demo "Đom đóm".

Trước đó vài ngày, Thái Vũ đã đăng ảnh chụp cùng Jack. Ảnh: FBNV

Sản phẩm này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, đồng thời chiếm lĩnh Top 1 Trending Youtube chỉ sau 4h đăng tải. Hiện tại video này vẫn đang ở Top Trending chứng tỏ sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan của Jack dành cho nam ca sĩ.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, sức khỏe Jack vốn khá yếu. Thời điểm trước khi ra mắt MV "Sóng gió", nam ca sĩ từng ngất xỉu vì kiệt sức ngay sau khi biểu diễn tại sự kiện.

Với vụ ồn ào liên quan đến K-ICM và ê-kíp quản lý những ngày qua, mẹ Jack cho biết con trai mệt mỏi, suy nhược vì làm việc quá sức. Còn ViruSs tiết lộ giọng ca 22 tuổi từng sợ không đủ sức để đi hát lại.

Hải Minh

 

 

 

/ laodong.vn