Hôn thê của Hoàng tử Harry tiết lộ về cuốn hộ chiếu

Hộ chiếu của nữ diễn viên Mỹ không ghi tên Meghan Markle và cô sẽ phải xin hộ chiếu Anh khi chính thức trở thành vợ Hoàng tử Harry.

Meghan Markle, 36 tuổi, sắp trở thành người của Hoàng gia Anh sau khi đính hôn với Hoàng tử Harry. Sau 16 tháng bên nhau, hai người công bố đám cưới sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2018.

Trong cuộc phỏng vấn với The Tig, nữ diễn viên Mỹ mới đây tiết lộ về thứ cô "không thể sống thiếu trong đời" chính là hộ chiếu. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng tên trên hộ chiếu của cô không phải là Meghan Markle. Meghan chỉ là tên đệm dùng cho nghệ danh, còn tên cô là Rachel.

Khi Hoàng tử Harry đưa bạn gái đến Botswana du lịch nhân dịp sinh nhật 36 tuổi của cô, Meghan thậm chí không cần dùng hộ chiếu. Chính Hoàng tử đã đảm bảo cho Meghan lên máy bay trực tiếp từ ôtô riêng, thay vì phải xếp hàng làm thủ tục.

hon the cua hoang tu harry tiet lo ve cuon ho chieu
Hoàng tử Harry đưa Meghan lên máy bay trước chuyến đi tới châu Phi nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô. Ảnh: Louis Wood.

Khi chính thức trở thành vợ Hoàng tử Harry, Meghan cũng sẽ nộp đơn xin cấp hộ chiếu Anh, bởi cô vẫn đang sở hữu hộ chiếu Mỹ.

Một khi là thành viên hoàng gia, không phải lúc nào Meghan cũng có thể công du bằng phi cơ sang trọng như nhiều người mặc định. Công nương Kate Middleton gần đây xuất hiện trên chuyến bay thương mại của British Airways, khi một mình trở về từ Hà Lan.

Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cũng không phải ngoại lệ, họ thường xuyên bay với hãng Ryanair. Thậm chí, Nữ hoàng Anh từng đi các chuyến của British Airways, dù gần đây bà thường xuyên dùng phi cơ riêng.

Meghan và Hoàng tử Harry được cho là những người đam mê xê dịch và hoạt động tự thiện, nhờ vậy cả hai đã có cơ duyên gặp gỡ. Những hoạt động từ thiện cho Meghan cơ hội đặt chân đến nhiều miền đất mới như chiến dịch giáo dục dành cho các bé gái tại Ấn Độ, hay tới Rwanda khi trở thành đại sứ toàn cầu cho tổ chức World Vision Canada. Cô cũng từng tới Na Uy ngắm cực quang hồi đầu năm cùng Hoàng tử Harry, họ dự định đến Jamaica sau đám cưới.

hon the cua hoang tu harry tiet lo ve cuon ho chieu Bạn gái nóng bỏng của Hoàng tử Harry tiết lộ 8 nguyên tắc giữ dáng

Meghan Markle thường xuyên tập yoga, chạy bộ và uống nước ép rau xanh mỗi ngày.

hon the cua hoang tu harry tiet lo ve cuon ho chieu Ngôn ngữ cơ thể khi Hoàng tử Harry gặp bà Trump

Các chuyên gia nhận xét Hoàng tử Harry rất thận trọng khi ở cạnh bà Trump, nhưng thoải mái và tự nhiên khi ở cạnh ...

https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/dau-chan/hon-the-cua-hoang-tu-harry-tiet-lo-ve-cuon-ho-chieu-3677343.html

/ VnExpress