Vợ cũ của cựu vương Malaysia bán tháo nhẫn cưới

Oksana Voevodina phải bán chiếc nhẫn cưới 250.000 USD với giá rẻ mạt để có tiền điều trị khi cựu vương Malaysia bỏ rơi cô với cái thai 4 tháng.

Oksana hôm 7/10 xác nhận rằng ngay trước khi sinh con hồi tháng 5, cô đã bán chiếc nhẫn cưới kim cương 250.000 USD mang thương hiệu Jacob Arabo vì quá cần tiền mặt để thanh toán các hóa đơn y tế vào gần cuối thai kỳ.

"Tôi sẽ không nói mức giá mà tôi bán, nhưng chỉ bằng một phần ba giá trị của nó", Oksana nói. "Tôi đã dùng số tiền này để thanh toán hóa đơn y tế ở Thụy Sĩ vì tôi có nguy cơ sẩy thai".

Theo Oksana, cô đã vay mượn để trả viện phí trong hai tháng, sau đó dùng số tiền bán chiếc nhẫn để trả nợ.

"Ông ấy đã bỏ rơi Oksana và cô ấy phải trả viện phí để không mất đứa trẻ", một người bạn xác nhận. "Tình thế thực sự nguy hiểm, vì vậy cô ấy phải cầm cố chiếc nhẫn".

vo cu cua cuu vuong malaysia ban thao nhan cuoi
Oksana và cựu vương Muhammad V trong tiệc cưới năm ngoái ở Moskva. Ảnh: East2west news

Oksana tiết lộ thông tin trên sau khi các nguồn tin hoàng gia Malaysia mô tả cô là kẻ "đào mỏ" với cáo buộc người đẹp Nga đòi cựu vương sau khi ly hôn phải cho cô một căn hộ ở Moskva trị giá gần 1,5 triệu USD, một ngôi nhà gần 10 triệu USD ở London cùng một khoản trợ cấp 30.000 USD một tháng để nuôi con trai Leon. Họ cho rằng Oksana đã đòi hỏi "quá quắt" sau cuộc hôn nhân chỉ một năm với ông Muhammad V.

Ông Muhammad V, 50 tuổi, bí mật kết hôn với Oksana, 27 tuổi, vào giữa năm ngoái trước khi bất ngờ thoái vị hồi tháng một, trở thành quốc vương Malaysia đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng kể từ năm 1957. Tuy nhiên, hồi tháng 6, luật sư riêng cho biết cựu vương đã đơn phương ly hôn người đẹp Nga theo nghi thức không thể đảo ngược trong Hồi giáo và bày tỏ nghi ngờ bé Leon không phải là máu mủ của mình.

Cả hai phía đều xác nhận rằng cựu vương đã đột ngột bỏ rơi Oksana từ tháng 12/2018 nhưng đưa ra nhiều thông tin trái chiều quanh việc hai người ly hôn. Các nguồn tin thân cận với Oksana tiết lộ với báo Nga Komsomolskaya Pravda rằng cựu vương Muhammad V "không chi một xu nào" cho con trai Leon.

Họ cho hay thông tin Muhammad V là vị vua nghèo nhất ở Malaysia không đúng bởi ông từng vung "hàng triệu đôla" vào các du thuyền và tiệc tùng ở hộp đêm nhân sinh nhật 25 tuổi của Oksana năm 2017. Ông được cho là sở hữu bất động sản khắp thế giới, một bộ sưu tập 90 chiếc xe độc quyền và có bằng chứng cho thấy ông tiêu hơn 50 triệu USD một năm.

Họ cũng bác bỏ cáo buộc từ hoàng gia Malaysia rằng Leon được đặt tên theo bạn trai cũ của Oksana và thực tế tên của cậu bé lấy cảm hứng từ một người bạn của ông Muhammad V. Bé Leon còn có một tên khác là Ismail, đặt theo tên ông nội, người đã qua đời tháng trước.

"Oksana sống ở một căn hộ thuê. Cựu vương không mua bất kỳ nhà nào cho cô và con trai", nguồn tin nói.

vo cu cua cuu vuong malaysia ban thao nhan cuoi
Oksana và con trai Leon tại Moskva. Ảnh: East2west news

Các trợ lý của ông Muhammad V cho biết mấu chốt dẫn tới việc hai người chia tay là Oksana để rò rỉ những bức ảnh tiệc cưới của họ hồi tháng 11/2018 với truyền thông Nga, dù cựu vương không muốn. Trong khi đó, Komsomolskaya Pravda công bố bức thư từ một khách dự đám cưới xin lỗi cả Oksana và ông Muhammad V vì đã đưa hình ảnh của họ lên mạng, khẳng định người đẹp Nga không biết gì về chuyện này.

Trước đó, các nguồn tin từ Nga cũng cho rằng cựu vương Malaysia phải chịu sức ép lớn từ gia đình, đặc biệt là người mẹ 70 tuổi, và những tiểu vương khác ở Malaysia sau khi kết hôn với Oksana vì quá khứ nhạy cảm của cô. Oksana là hoa khôi Nga 2015, từng chụp nhiều bộ ảnh gợi cảm và bị tố quan hệ với một thí sinh nam ở bể bơi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Bạn bè của Oksana cho hay cô hoàn toàn cởi mở với chồng về quá khứ và nghề nghiệp, tuy nhiên các nguồn tin hoàng gia phủ nhận điều này: "Nếu ông ấy biết về video ở bể bơi đó, ông ấy sẽ không cưới cô ta".

Anh Ngọc (Theo Daily Mail)

vo cu cua cuu vuong malaysia ban thao nhan cuoi Hoa khôi Nga bị tố "đào mỏ" cựu vương Malaysia

Oksana Voevodina được cho là đòi cựu vương Malaysia hai căn hộ triệu đô và gần 30.000 USD tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng ...

vo cu cua cuu vuong malaysia ban thao nhan cuoi Cựu vương Malaysia hối hận vì cưới hoa khôi Nga

Muhammad V tuyên bố 'hối tiếc về những lựa chọn trong cuộc sống cá nhân' sau khi kết hôn với Oksana Veovodina và từ bỏ ...

vo cu cua cuu vuong malaysia ban thao nhan cuoi Người đẹp Nga khẳng định con trai mang dòng máu hoàng gia Malaysia

Oksana tiết lộ con trai có nhiều đường nét châu Á, khẳng định mình chung thủy và cựu vương Mohammad V là cha ruột bé.

/ vnexpress.net