Hoa khôi Nga bị tố "đào mỏ" cựu vương Malaysia

Oksana Voevodina được cho là đòi cựu vương Malaysia hai căn hộ triệu đô và gần 30.000 USD tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng sau khi ly hôn.

Hoa khôi Nga Oksana đang đòi cựu vương Muhammad V phải cho cô một căn hộ ở Moskva trị giá gần 1,5 triệu USD, một ngôi nhà gần 10 triệu USD ở London cùng một khoản trợ cấp 30.000 USD một tháng để nuôi bé Leon, con trai chung của hai người, các nguồn tin thân cận với hoàng gia Malaysia tiết lộ hôm 2/10.

Các nguồn tin này nói rằng đây là những đòi hỏi "quá quắt" của Oksana sau cuộc hôn nhân chỉ một năm với cựu vương Muhammad V. "Cô ta nghĩ tôi là ai? Bill Gates sao?", ông Muhammad V hỏi các thân tín.

hoa khoi nga bi to dao mo cuu vuong malaysia
Cựu vương Malaysia Muhammad V và vợ cũ Oksana Voevodina. Ảnh: Instagram.

Nguồn tin còn tiết lộ cựu vương từng tặng cho vợ cũ một chiếc nhẫn mà cô thích, được cho là của hãng Jacob Arabo trị giá gần 250.000 USD, và một chiếc xe Porsche có giá khoảng 145.000 USD tại Nga.

Ông Muhammad V, 49 tuổi, bí mật kết hôn với Oksana, 27 tuổi, vào giữa năm ngoái trước khi bất ngờ thoái vị hồi tháng một, trở thành quốc vương Malaysia đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng kể từ năm 1957.

Tuy nhiên, đến tháng 6, luật sư riêng cho biết cựu vương đã đơn phương ly hôn người đẹp Nga theo nghi thức không thể đảo ngược trong Hồi giáo và bày tỏ nghi ngờ cậu bé Leon không phải là máu mủ của mình. Ông Muhammad V để Oksana lại Moskva từ lúc cô đang bầu 4 tháng và hiện chưa bao giờ gặp Leon.

hoa khoi nga bi to dao mo cuu vuong malaysia
Oksana Voevodina và con trai tại nhà ở ngoại ô Moskva. Ảnh: Instagram

Truyền thông Nga dẫn nguồn tin giấu tên từ Bộ Ngoại giao nước này cho hay cựu vương Malaysia phải chịu sức ép lớn từ gia đình, đặc biệt là người mẹ 70 tuổi, và những tiểu vương khác ở Malaysia sau khi kết hôn với Oksana vì những hình ảnh nhạy cảm của cô trong quá khứ. Oksana là hoa khôi Nga 2015, từng chụp nhiều bộ ảnh gợi cảm và bị tố quan hệ với một thí sinh nam ở bể bơi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Bạn bè của Oksana cho hay cô hoàn toàn cởi mở với chồng về quá khứ và nghề nghiệp, tuy nhiên các nguồn tin hoàng gia phủ nhận điều này: "Nếu ông ấy biết về video ở bể bơi đó, ông ấy sẽ không cưới cô ta".

Trong cuộc phỏng vấn tuần trước, Oksana tiếp tục khẳng định Leon là con trai của cựu vương Malaysia và cô sẵn sàng thực hiện xét nghiệm ADN nếu được yêu cầu.

"Dù có chuyện gì xảy ra với cuộc hôn nhân của chúng tôi, tôi vẫn muốn con trai mình có cả bố lẫn mẹ. Xin hãy nghĩ về con trai của anh", cô nói. Tuy nhiên, Oksana từ chối bình luận về những cáo buộc khác từ các nguồn tin hoàng gia.

Anh Ngọc (Theo Daily Mail)

hoa khoi nga bi to dao mo cuu vuong malaysia Cựu vương Malaysia hối hận vì cưới hoa khôi Nga

Muhammad V tuyên bố 'hối tiếc về những lựa chọn trong cuộc sống cá nhân' sau khi kết hôn với Oksana Veovodina và từ bỏ ...

hoa khoi nga bi to dao mo cuu vuong malaysia Hoa khôi Nga tiết lộ cựu vương Malaysia từng bí mật kết hôn

Cựu quốc vương Malaysia Muhammad V kết hôn với một phụ nữ Czech năm 2015 nhưng chia tay vì bị lừa dối, theo hoa khôi ...

hoa khoi nga bi to dao mo cuu vuong malaysia Người đẹp Nga khẳng định con trai mang dòng máu hoàng gia Malaysia

Oksana tiết lộ con trai có nhiều đường nét châu Á, khẳng định mình chung thủy và cựu vương Mohammad V là cha ruột bé.

/ vnexpress.net