HLV Park Hang Seo lên tiếng phê phán cổ động viên quá khích ở AFF Cup 2022

HLV Park Hang Seo lên án việc đội tuyển Thái Lan bị CĐV Indonesia ném đá khi "Voi chiến" phải thi đấu trên sân khách.

Bên cạnh những đánh giá về chuyên môn ở trận so tài sắp tới, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng đề cập tới việc các CĐV của Indonesia đã tấn công đội tuyển Thái Lan.

HLV Park Hang Seo cũng cho rằng, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cần lên án và có những biện pháp để bảo vệ cầu thủ trước những hành động nguy hiểm của các CĐV quá khích.

“Giải đấu nào, quốc gia nào cũng sẽ có hooligan. Tôi nghĩ các CĐV không nên ném đá như vậy. Nếu việc này có tiền lệ, LĐBĐ Việt Nam và Đông Nam Á cần có cách để bảo vệ cầu thủ, đội bóng, nếu chúng ta đá với Indonesia trên sân khách. Khi các đội khách sang Việt Nam, chúng ta cũng phải có trách nhiệm bảo vệ họ”, HLV Park chia sẻ.

HLV Park Hang Seo lên tiếng phê phán cổ động viên quá khích ở AFF Cup 2022 - 1

HLV Park Hang Seo tuyên bố đanh thép trước cuộc chạm trán Myanmar.

Trở lại với chuyên môn trận đấu chuẩn bị diễn ra giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar trên sân Mỹ Đình, ông Park Hang Seo chia sẻ thông tin của đội nhà.

"Trận gặp Myanmar sắp tới là trận khai sân của bóng đá Việt Nam năm 2023. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi để khởi đầu cho năm nhiều sự kiện của các đội tuyển quốc gia. Tôi cũng muốn chắc chắn đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi đầu bảng", ông Park mở đầu phần họp báo.

 

"Tôi cũng chờ xem đối thủ nào ở bảng A sẽ vào bán kết. Tôi cũng nói luôn là không biết sẽ gặp ai, nhưng đội nào vào thì cũng xứng đáng, cũng có năng lực tốt", ông Park nói.

Bên cạnh việc nói về công tác chuẩn bị của “Những chiến binh sao vàng”, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đội khách Myanmar.

“Myanmar có HLV Antoine Hey rất kinh nghiệm. Về lực lượng, tôi thấy tuyển Myanmar dùng 3 thủ môn khác nhau qua 3 trận, hơi khác xu thế bóng đá thế giới.

Các cầu thủ Myanmar có kỹ thuật tốt. Chính vì vậy chúng tôi sẽ không để đối thủ chơi bóng thoải mái được.

Họ có xu hướng đá ngắn, phối hợp cự ly hẹp tốt và phản công nhanh. Tuy nhiên, mỗi đội đều có ưu và nhược điểm”, ông Park nhận xét.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Myanmar diễn ra tối 3/1 trên sân vận động Mỹ Đình.

https://vtc.vn/hlv-park-hang-seo-len-tieng-phe-phan-co-dong-vien-qua-khich-o-aff-cup-2022-ar724564.html

BẢO PHƯƠNG / Theo VTC News