HLV Gong Oh-kyun phá hỏng mục tiêu của đội bóng quê hương

HLV trưởng U23 Hàn Quốc - Hwang Sun-hong muốn chiến thắng U23 Việt Nam để giành vé tứ kết sớm giải U23 châu Á 2022, nhưng bất thành trước đồng hương Gong Oh-kyun.

Tờ Chosun (Hàn Quốc) cho biết sau đại thắng U23 Malaysia 4-1 trận ra quân, HLV Hwang Sun-hong hướng tới chiến thắng U23 Việt Nam để giành tấm vé sớm vào tứ kết.

Mục tiêu của "huyền thoại bóng đá Hàn Quốc" là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng xứ kim chi đang là đương kim vô địch giải còn U23 Việt Nam xếp chót vòng bảng mùa trước.

HLV Gong Oh-kyun phá hỏng mục tiêu của đội bóng quê hương ảnh 1

HLV Hwang Sun-hong và HLV Gong Oh-kyun trước trận đấu của hai đội

HLV Gong Oh-kyun phá hỏng mục tiêu của đội bóng quê hương ảnh 2

HLV Hwang Sun-hong chưa thể cùng U23 Hàn Quốc giành vé sớm

Thực tế, đoàn quân của ông Hwang đã tạo sức ép cực lớn về phía khung thành Quan Văn Chuẩn và có bàn mở tỉ số nhờ công Cho Young-wook ở phút 63. Thế nhưng 15 phút sau, Vũ Tiến Long với cú dứt điểm đẹp mắt đã mang về trận hoà 1-1 cho U23 Việt Nam, buộc nhà đương kim vô địch phải chia điểm.

 Trước đó, HLV Gong Oh-kyun cho biết dù là một người con Hàn Quốc nhưng với trách nhiệm HLV trưởng U23 Việt Nam, ông sẽ làm hết sức để giúp học trò có kết quả tốt nhất có thể trước nhà đương kim vô địch giải. Và 1 điểm có được là minh chứng rõ nhất cho phát biểu của chiến lược gia 47 tuổi này.

Thất bại mục tiêu chiến thắng trước U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc (4 điểm) sẽ buộc phải kiếm thêm điểm ở lượt trận cuối gặp U23 Thái Lan (ngày 8-6) để chắc chắn tấm vé đi tiếp. Trong khi U23 Việt Nam (2 điểm) hướng tới 3 điểm trước U23 Malaysia ở trận đấu cùng ngày để góp mặt ở vòng sau.

https://www.anninhthudo.vn/hlv-gong-oh-kyun-pha-hong-muc-tieu-cua-doi-bong-que-huong-post505708.antd

 

 

Băng Tâm / anninhthudo.vn