Hậu trường bê bối tình dục lớn nhất Hollywood lên phim

Hậu trường các phóng viên của tờ New York Times điều tra và phanh phui bê bối tình dục của nhà sản xuất quyền lực Hollywood Harvey Weinstein, dẫn đến chiến dịch "#MeToo" lan tỏa sâu rộng, sẽ được hé lộ trên phim.

Người phát ngôn của hãng giải trí Annapurna ngày 25-4 thông tin hãng này và hãng Plan B của diễn viên Brad Pitt đã mua bản quyền câu chuyện trên từ nhà báo Jodi Kantor và Megan Twohey.

Cả hai đã giành giải thưởng Pulitzer danh giá vì đưa Harvey Weinstein ra ánh sáng. Nó không chỉ phơi bày góc khuất Hollywood mà còn tạo làn sóng chỉ trích, tố cáo nạn quấy rối tình dục mạnh mẽ, sâu rộng khắp các lĩnh vực và các nơi trên thế giới.

hau truong be boi tinh duc lon nhat hollywood len phim
Harvey Weinstein mất hết tất cả khi bị phanh phui bê bối tình dục

Người phát ngôn cho biết phim sẽ phô diễn cách các nhà báo tìm ra sự thật và phanh phui nó, tương tư cách mà tác phẩm chiến thắng Oscar 2015 là "Spotlight" từng thực hiện. Phim không dự kiến tập trung vào bản thân Weinstein.

Sau khi bị phanh phui, Harvey Weinstein bị hơn 70 phụ nữ cáo buộc có hành vi tình dục sai trái bao gồm cả cưỡng hiếp. Nhà sản xuất từng một thời uy quyền này phủ nhận các cáo buộc tấn công, khẳng định chỉ quan hệ dựa trên đồng thuận.

Người đại diện Harvey Weinstein chưa lên tiếng về thông tin này. Annapurna từng hợp tác cùng công ty của Harvey Weinstein trong thời gian dài trước khi vụ bê bối nổ ra. Công ty Plan B của Brad Pitt có duyên với giải thưởng Oscar. Phim họ đầu tư sản xuất từng thắng 3 giải với các phim: "The Departed", "12 Years a slave", "Moonlight".

M.Khuê (Theo Reuters)

hau truong be boi tinh duc lon nhat hollywood len phim Nhà báo thắng giải Pulitzer phanh phui trùm Hollywood quấy rối tình dục như thế nào?

Các phóng viên Mỹ đã không bỏ cuộc dù bị Harvey Weinstein đe dọa khi họ viết bài về các cáo buộc ông này tấn ...

hau truong be boi tinh duc lon nhat hollywood len phim Loạt bài về cáo buộc quấy rối tình dục ở Hollywood thắng giải báo chí Mỹ

New York Times và New Yorker cùng chia sẻ giải thưởng Pulitzer nhờ các bài viết về cáo buộc quấy rối tình dục trong ngành ...

/ nld.com.vn