Harry "thấy tội lỗi" khi xa quê hương giữa đại dịch

Chuyển tới Mỹ sống cùng vợ con lúc này, Hoàng tử Harry cảm thấy 'tội lỗi và bất lực' vì không được ở bên Thái tử Charles và Nữ hoàng. 

harry thay toi loi khi xa que huong giua dai dich
Hoàng tử Harry trong một sự kiện ở London, Anh, trước khi rời hoàng gia. Ảnh: UK Press.

Một nguồn tin khẳng định với US Weekly, Công tước xứ Sussex đang vật lộn với cảm giác bất lực sau khi nghe tin bố, Thái tử Charles, dương tính với nCoV. Vì vậy, anh cố gắng giữ liên lạc thường xuyên với Thái tử Charles và Nữ hoàng, nhưng do khác múi giờ nên các cuộc trò chuyện khó thực hiện.

Thái tử Charles cố trấn an Harry rằng ông chỉ bị "các triệu chứng nhẹ", tuy vậy việc bố mắc bệnh vẫn có tác động lớn tới Harry. Nguồn tin cho biết: "Dù quan hệ giữa họ có những thăng trầm, nhưng khi nghe nói cha mắc căn bệnh có khả năng đe doạ tính mạng, nó như một lời cảnh tỉnh rất lớn với Harry. Và anh ấy ngập trong cảm giác tội lỗi vì không được ở gần gia đình hơn lúc này. Harry thú nhận rằng có cảm giác không nơi nương tựa khi ở Los Angeles, cách quê nhà hơn 8.000 km".

Cũng theo nguồn tin, các thành viên trong hoàng gia Anh đang cố đoàn kết giữa đại dịch nhưng gặp nhiều khó khăn do khoảng cách địa lý. Nữ hoàng và Hoàng thân Philip hiện tự cách ly tại lâu đài Windsor, Thái tử Charles và bà Camilla đang ở tại Balmoral, Scotland, còn nhà Hoàng tử William - Kate cùng ba con ở Anmer Hall.

Trong khi đó, vào tuần trước, nhà Sussex quyết định rời đảo Vancouver của Canada - nơi họ trú ngụ kể từ khi tuyên bố rời hoàng gia hồi tháng 1 - để định cư lâu dài ở Mỹ. Họ tuyên bố muốn gần bạn bè và mẹ của Meghan ở Mỹ cũng như đội PR làm việc cho họ. Hiện tại, cả gia đình tạm thời sống trong một khu dân cư biệt lập ở Hollywood cùng con trai Archie để chờ Covid-19 qua đi.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex đang thuê Nick Collins của công ty The Gersh Agency làm người đại diện, sau khi hoàn toàn rút khỏi mọi nhiệm vụ hoàng gia kể từ đầu tháng 4. Collins giúp họ xử lý các lời mời quay phim, truyền hình và từ thiện từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, hoàng tử 35 tuổi đã yêu cầu người đại diện rằng vợ chồng anh sẽ không làm bất kỳ điều gì "gây bất lợi cho Nữ hoàng".

Harry khẳng định sẽ không xem xét những dự án có liên quan đến hoàng gia, bất kể sinh lời bao nhiêu, vì anh không muốn có những "cuộc chiến truyền thông" hay châm ngòi cho bất kỳ sự "ác cảm" nào bằng cách bôi xấu hoàng gia chỉ để kiếm tiền.

Tùng Anh (Theo Daily Star)

harry thay toi loi khi xa que huong giua dai dich "Meghan thích khoe có chồng hoàng tử"

Một người bạn tiết lộ Meghan luôn ao ước được hoàn toàn sống theo kiểu Hollywood và rất hào hứng được khoe người chồng là hoàng tử.

harry thay toi loi khi xa que huong giua dai dich "Harry - Meghan hành xử như thiếu niên hư hỏng"

Người viết tiểu sử Angela Levin chỉ trích vợ chồng công tước xứ Sussex hành xử như những đứa trẻ quen được nuông chiều, khiến bà ...

harry thay toi loi khi xa que huong giua dai dich Harry - Meghan lên chuyên cơ tới Mỹ giữa đại dịch

Vợ chồng Công tước xứ Sussex không quay về Anh mà bay tới Los Angeles trước khi Mỹ đóng cửa biên giới với Canada vì ...

/ ngoisao.net