Harry "mắc cạn" ở Mỹ

Harry không học đại học và không có nhiều kinh nghiệm làm việc nên hiện vật lộn tìm chỗ đứng ở Los Angeles. 

harry mac can o my
Vợ chồng Harry - Meghan thăm Canada House ở London hôm 6/1. Ảnh: PA.

Theo Duncan Larcombe, nhà báo kiêm tác giả của cuốn Prince Harry: The Inside Story, hoàng tử 35 tuổi dường như được coi là "cộng sự" của Meghan trong khi vẫn chật vật tìm lối đi riêng cho mình trên quê hương của vợ.

Trả lời tờ Closer, Larcombe cho rằng Harry cũng cảm thấy bất lực khi không thể giúp ích gì nhiều trong lúc hoàng gia đang nỗ lực động viên cả nước Anh vượt đại dịch. Larcombe nói: "Harry không học đại học và anh ấy không có nhiều kinh nghiệm làm việc, trừ công tác trong quân đội hay từ thiện. Ở Hollywood có thể khiến anh ấy cảm thấy như một con vịt mắc cạn vì sẽ rất khó để tìm được vai trò phù hợp. Tôi đoán anh ấy đang nhớ nhà hơn bao giờ hết nhưng lực bất tòng tâm".

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Harry "thấy tội lỗi" khi xa quê nhà giữa Covid-19, sau khi nghe tin Thái tử Charles nhiễm nCoV. Tuy Charles chỉ bị "các triệu chứng nhẹ", nhưng việc bố mắc bệnh vẫn có tác động lớn tới Công tước xứ Sussex. Ngoài ra, Harry cũng thú nhận có cảm giác không nơi nương tựa khi ở Los Angeles, nơi cách quê nhà hơn 8.000 km.

harry mac can o my
Harry và Meghan dự lễ trao giải của quỹ Endeavour ở London tối 5/3. Ảnh: Max Mumby.

Nhà Sussex rời Canada từ cuối tháng 3 để chuyển tới Mỹ cùng cậu con trai 11 tháng tuổi, ngay trước khi hai nước tạm đóng cửa biên giới để ngăn virus lây lan. Một số nguồn tin cho rằng phải đóng hai loại thuế thu nhập do Meghan vẫn mang quốc tịch Mỹ là lý do để vợ chồng Công tước xứ Sussex rời đi. Tuy nhiên, những người bạn thân cận với gia đình này sau đó giải thích rằng tấn công thị trường Hollywood mới thực sự là mong muốn của Meghan.

Nữ công tước xứ Sussex rục rịch quay lại với nghiệp diễn từ khi chưa công bố rời hoàng gia bằng cách liên hệ và hợp tác đội ngũ PR từng làm việc cho cô ở Hollywood. Chỉ ba ngày sau khi chính thức rút khỏi vai trò thành viên cao cấp của hoàng gia Anh, Meghan lập tức đánh dấu công việc hậu hoàng gia đầu tiên với tư cách người dẫn truyện cho bộ phim tài liệu Elephant của Disney.

Cô cũng được cho là đang tìm cách tăng cường mối quan hệ với nữ diễn viên hàng đầu Hollywood Angelina Jolie để xin lời khuyên. Đồng thời, Meghan yêu cầu người đại diện tìm kịch bản từ những đạo diễn hạng A với khát khao có được một vai diễn ghi dấu ấn thực sự.

Trong khi đó, chồng cô, Hoàng tử Harry dường như chưa có hoạt động nào nổi bật. Anh cùng vợ vừa tuyên bố sắp ra mắt quỹ từ thiện mới lấy cảm hứng từ tên con trai - Archewell. Nhưng tổ chức này chưa chính thức đi vào hoạt động đã nhận được vô số chỉ trích vì chọn thời điểm công bố "tồi tệ nhất có thể" khi Thủ tướng Boris Johnson phải vào phòng chăm sóc tích cực, còn nước Anh khủng hoảng y tế.

Tùng Anh (Theo Mail)

harry mac can o my Harry "thấy tội lỗi" khi xa quê hương giữa đại dịch

Chuyển tới Mỹ sống cùng vợ con lúc này, Hoàng tử Harry cảm thấy \'tội lỗi và bất lực\' vì không được ở bên Thái tử Charles ...

harry mac can o my "Meghan thích khoe có chồng hoàng tử"

Một người bạn tiết lộ Meghan luôn ao ước được hoàn toàn sống theo kiểu Hollywood và rất hào hứng được khoe người chồng là hoàng tử. 

harry mac can o my "Harry - Meghan hành xử như thiếu niên hư hỏng"

Người viết tiểu sử Angela Levin chỉ trích vợ chồng công tước xứ Sussex hành xử như những đứa trẻ quen được nuông chiều, khiến bà ...

/ ngoisao.net