ĐT Việt Nam mặc màu áo may mắn khi gặp Malaysia tối nay

ĐT Việt Nam được mặc trang phục màu đỏ truyền thống khi gặp Malaysia vào 19h30 tối nay (12-12). Đây là màu áo may mắn của thầy trò HLV Park Hang-seo trước đối thủ quen thuộc này.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ khi đối đầu Malaysia, đội cũng sẽ ra sân với trang phục truyền thống là màu vàng.

ĐT Việt Nam mặc màu áo may mắn khi gặp Malaysia tối nay ảnh 1
ĐT Việt Nam mặc áo đỏ truyền thống khi gặp Malaysia tối nay

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Việt Nam được mặc màu áo truyền thống trong những màn chạm trán Malaysia. Màu đỏ luôn mang lại may mắn cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi chúng ta thắng 4 và hòa 1 trong 5 lần gặp đối thủ này, ở AFF Cup 2018 và vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, tinh thần toàn đội thoải mái và nền tảng thể lực của các cầu thủ cũng rất tốt, khi chúng ta có tới 5 ngày nghỉ sau lượt trận đầu tiên (hơn đối thủ Malaysia 2 ngày). HLV Park Hang-seo có trong tay đầy đủ lực lượng tốt nhất khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hay gặp vấn đề về sức khỏe.

Ở buổi tập chiều 11-12, thầy Park chỉ đưa ra giáo án mang tính chất ôn tập, hoàn thiện thêm về đội hình và đấu pháp sử dụng trước Malaysia. Ông cũng động viên, giải tỏa áp lực tâm lý cho các học trò bằng nhiều hình thức khác nhau, giúp toàn đội tăng sự hưng phấn trước trận quyết đấu này.

Hiện tại, sau lượt trận thứ hai của bảng B, ĐT Malaysia vẫn đang dẫn đầu với 6 điểm sau hai chiến thắng liên tiếp trước Campuchia (3-1) và Lào (4-0).

ĐT Indonesia hiện cũng có 3 điểm và cùng hiệu số +2 như ĐT Việt Nam, nhưng tạm chiếm vị trí nhì bảng B do ghi được nhiều bàn thắng hơn. Với cục diện này, nếu không muốn rơi vào thế khó, ĐT Việt Nam phải giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu trực tiếp với Malaysia tối nay.

HLV Malaysia: "Rất khó ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam" HLV Malaysia: "Rất khó ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam"

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho rằng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam là nhiệm vụ rất khó khăn.

Xuân Trường: Chơi phòng ngự phản công, tuyển Việt Nam có thể thắng Malaysia Xuân Trường: Chơi phòng ngự phản công, tuyển Việt Nam có thể thắng Malaysia

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng đội tuyển Việt Nam có thể phát huy được lối chơi phòng ngự phản công sở trường để ...

Tuyển Việt Nam và thế “cửa trên” trước Malaysia Tuyển Việt Nam và thế “cửa trên” trước Malaysia

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ quyết định lớn đến cục diện bảng B – AFF Cup 2020. Nếu thầy trò huấn ...

/ anninhthudo.vn