Đoàn Văn Hậu dự kiến tái xuất ở giải Tứ hùng Hải Phòng 2022

Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Nội đăng ký thi đấu tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022.

Chiều 31/5, CLB Hà Nội công bố danh sách cầu thủ tham dự Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022. Đáng chú ý trong đó có tên hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Từ năm 2020 tới nay, Đoàn Văn Hậu luôn phải vật lộn với chấn thương. Lần gần nhất Văn Hậu ra sân cho Hà Nội FC là ở trận gặp Than Quảng Ninh, vòng hạ màn V-League 2020. Cầu thủ gốc Thái Bình sau đó điều trị phục hồi tại PVF và tái phát chấn thương khi thi đấu cho tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Lần này anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng để điều trị dứt điểm.

Đoàn Văn Hậu dự kiến tái xuất ở giải Tứ hùng Hải Phòng 2022 - 1

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Nhờ cuộc phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc, hậu vệ 22 tuổi có thể trở lại thi đấu mùa này, nhưng phía Hà Nội FC khẳng định sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu. Bởi vậy anh không có mặt trong 3 trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội tại V-League 2022.

Với việc có tên trong danh sách cầu thủ tham dự Cúp Tứ hùng, người hâm mộ CLB Hà Nội có thể hy vọng rằng hậu vệ tài năng này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại khi V-League 2022 tiếp diễn vào cuối tháng 6.

Tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Bùi Hoàng Việt Anh, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long và Nguyễn Hai Long. 5 cầu thủ này đang tập trung tại ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á tại Uzbekistan. Trong khi đó, những cầu thủ thuộc danh sách ĐT Việt Nam dự trận giao hữu với Afghanistan như Đỗ Hùng Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Tuấn Hải, Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Văn Vĩ vẫn có tên.

Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 sẽ diễn ra trên SVĐ Lạch Tray từ ngày 3/6 tới 10/6/2022, gồm 4 đội bóng là Hà Nội, Viettel, HAGL và chủ nhà Hải Phòng. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra nhà vô địch.

https://vtc.vn/doan-van-hau-du-kien-tai-xuat-o-giai-tu-hung-hai-phong-2022-ar679917.html

THÀNH ĐỖ / Theo VTC News