Đoàn Văn Hậu được phẫu thuật thành công, ở lại Hàn Quốc phục hồi

Đoàn Văn Hậu trải qua ca phẫu thuật thành công và bắt đầu chuyển sang giai đoạn phục hồi.

Đoàn Văn Hậu cho biết ca phẫu thuật đầu gối được thực hiện thành công. Anh sẽ ở lại Hàn Quốc trong giai đoạn đầu tiên của quá trình hồi phục, dự kiến khoảng 2 tháng.

"Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin sẽ trở lại khoẻ hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn", Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên mạng xã hội. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới CLB chủ quản, LĐBĐ Việt Nam (VFF) tạo điều kiện điều trị và phục hồi chấn thương, cũng như sự ủng hộ, quan tâm của người hâm mộ.

Văn Hậu chia sẻ thêm: "Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó - quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình, Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước".

Đoàn Văn Hậu được phẫu thuật thành công, ở lại Hàn Quốc phục hồi - 1
Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian.

Một ngày sau khi đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản, Văn Hậu lên đường sang Hàn Quốc cùng HLV trưởng Hà Nội FC Park Choong-kyun. Ca phẫu thuật cho cầu thủ này được thực hiện bởi bác sĩ Chan Min-seok tại Seoul.

Đây là lần thứ hai Đoàn Văn Hậu phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương đầu gối - lần trước là tháng 12/2020. Cầu thủ của Hà Nội FC gặp vấn đề ở đầu gối từ khi còn khoác áo SC Heerenveen đầu năm 2020. Sau đó, khi trở về Việt Nam, Văn Hậu dính chấn thương nặng trong buổi tập của đội bóng Thủ đô, phải nghỉ thi đấu 2 tháng và tái phát chấn thương, phải phẫu thuật lần đầu tiên.

Văn Hậu đã trở lại thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6. Anh góp mặt trong 3 trận đấu trước khi bị tái phát chấn thương.

Minh Ngọc

Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải phẫu thuật, nghỉ hết vòng loại World Cup 2022 Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải phẫu thuật, nghỉ hết vòng loại World Cup 2022
Đoàn Văn Hậu nguy cơ ngồi ngoài nửa đầu năm 2021 vì chấn thương Đoàn Văn Hậu nguy cơ ngồi ngoài nửa đầu năm 2021 vì chấn thương

/ vtc.vn