Đâm dao kinh hoàng ở Trung Quốc, 6 người chết

Một người đàn ông đã cầm dao đâm chết 6 người và làm bị thương 14 người khác tại 1 thành phố ở miền Đông Trung Quốc, truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin hôm 6-6-2021.

Đâm dao kinh hoàng ở Trung Quốc, 6 người chết ảnh 1
Cảnh sát Trung Quốc khống chế nghi phạm đâm dao tại thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, ngày 5-6-2021

Theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), vụ tấn công xảy ra vào chiều 5-6 tại 1 khu phố đi bộ mua sắm ở thành phố An Khánh thuộc tỉnh An Huy, cách thành phố Thượng Hải khoảng 430km về phía Tây.

Nhà chức trách cho biết, 5 người thiệt mạng tại hiện trường, 1 người bị thương nặng tử vong tại bệnh viện và 14 người bị thương.

CCTV dẫn thông tin từ Sở Công an thành phố An Khánh cho hay, nghi phạm 25 tuổi, thất nghiệp và và thể hiện sự tức giận trước khi thực hiện vụ đâm dao.

Theo Sở Công an thành phố An Khánh, nghi phạm đã bị bắt giữ và cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định động cơ của vụ tấn công.

Hồi tháng 4 vừa qua, 1 người đàn ông cũng đâm chết 2 em bé và làm bị thương 16 người khác tại 1 trường mẫu giáo ở miền Nam Trung Quốc.

Trước đó, vào năm 2018, 1 người đàn ông đã đâm chết 9 đứa trẻ và làm bị thương 11 đứa trẻ khác ở miền Bắc Trung Quốc. Tên này sau đó đã bị kết án tử hình.

Theo Inquirer

Đâm dao ở Trung Quốc, ít nhất 7 người chết Đâm dao ở Trung Quốc, ít nhất 7 người chết

Nghi phạm họ Yang dùng dao tấn công người qua đường ở Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, khiến ít nhất 7 người chết và ...

/ anninhthudo.vn