Đại diện Vietnam Airlines nói gì khi bị khách tố trong chăn có giòi?

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định đang làm rõ thông tin khách hàng tố trong chăn của hãng có giòi. Tuy nhiên, người này cũng cho biết "khách hàng chưa hợp tác cung cấp thông tin".

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định đang làm rõ thông tin khách hàng tố trong chăn của hãng có giòi. Tuy nhiên, người này cũng cho biết "khách hàng chưa hợp tác cung cấp thông tin".

Ngày 22/7, một tài khoản facebook có tên Thuận Kiều Lê bất ngờ chia sẻ rầm rộ thông tin phát hiện chăn trên máy bay Vietnam Airlines có giòi, gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, tài khoản Thuận Kiều Lê viết: “Sáng 22/7, bạn mình đi Vietnam Airlines, chặng Cần Thơ - Hà Nội, phát hiện rất nhiều giòi trên chăn đắp cho khách. Liệu có việc Vietnam Airlines không giặt các chăn này nên thức ăn rơi ra và tạo điều kiện để giòi sinh sôi không mọi người ơi?”.

Tài khoản Facebook đăng thông tin cho thấy trong chăn của Vietnam Airlines có giòi.

Tài khoản này không quên khẳng định, những thông tin chia sẻ là thật và không dàn dựng.

“Với mấy bạn bảo đây là dàn dựng để cố tình bôi nhọ thì mình xin chia sẻ là tiếp viên của chuyến bay đã ra xác nhận, xin lỗi và thậm chí họ còn mang giấy đi bắt giòi” – chủ tài khoản viết.

Hình ảnh do chủ tài khoản chia sẻ

Liên quan đến thông tin sự việc, chiều 23/7, trao đổi với PV Kiến Thức, bước đầu một đại diện Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cho biết, hãng đã nhận được thông tin nêu trên và đang cho xác minh liệu có đúng như hành khách phản ánh hay không.

Đại diện hãng hàng không lại cho biết "khách hàng chưa hợp tác cung cấp thông tin"

“Bạn tiếp viên hiện đang bay. Khi nào bạn ấy kết thúc chuyến bay, chúng tôi sẽ kiểm tra lại và thông tin lại với báo chí. Theo kiểm tra sơ bộ quy trình giặt, sấy, là của hãng thì ở nhiệt độ gần 1000 độ. Chúng tôi khẳng định ở nhiệt độ đó thì không con vật nào sống được... Thứ ba nữa là chuyến bay đó lại không có biên bản về vụ việc nên chúng tôi phải kiểm tra lại”, vị đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines nói.

Chưa rõ thực hư sự việc có đúng như hành khách phản ánh hay không, nhưng thông tin phát hiện chăn trên máy bay Vietnam Airlines có giòi vẫn đang tiếp tục được lan truyền rầm rộ trên nhiều trang mạng xã hội facebook khiến dư luận xôn xao.

Chăn có giòi trên máy bay, Vietnam Airlines đang làm việc với cơ quan chức năng
Vietnam Airlines sẽ kiểm soát số kiện hành lý của khách đi máy bay
Tiếp viên Vietnam Airlines trả lại gần 300 triệu đồng khách bỏ quên trên máy bay

/ www.nguoiduatin.vn